Ngạnh Hán 2 - Underdog Knight 2 Việt Sub (2011)RSS Ngạnh Hán 2 - Underdog Knight 2 Việt Sub (2011)
Ngạnh Hán 2 - Underdog Knight 2
Diễn viên: En Chun Chiao, Ye Liu, Zilin Zhang
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giới thiệu Lao San, là một cựu lính thủy đã giải ngũ và đang sống ở thế giới vô ưu và lạc quan của mình. Anh bị một chấn thương não bộ khiển suy nghĩ của anh như một đứa trẻ.Anh xem mình là một cảnh vệ chuyên nghiệp và chiến đấu những người mà anh xem là người xấu.
Kung Fu Cơ Khí Hiệp 2 Kungfu Traveler 2.Diễn Viên: Trần Hổ,Vương Trí,Phùng Vĩ Lực

Kung Fu Cơ Khí Hiệp 2 Kungfu Traveler 2Thuyết Minh Năm: 2017

Nối tiếp phần 1, người Trái Đất đã kịp đẩy lùi được cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Song, bọn cơ giáp ngày càng trở nên mạnh mẽ va cao cấp hơn, buộc chủ nhiệm Trần Hổ phải tiếp tục cử người máy số 2 quay về quá khứ để học võ công. Lần này, môn võ mà anh phải học được là Thối pháp của Bắc Thối Vương

Nhà Vô Địch Quyền Anh Con Đường Võ Sĩ: Southpaw.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rachel Mcadams,Oona Laurence

Nhà Vô Địch Quyền Anh Con Đường Võ Sĩ: SouthpawViệt Sub Năm: 2015

Kể về cuộc đời của một đương kim vô địch giải đấm bốc tên Billy. Anh dường như có tất cả những gì mà người khác ao ước, anh có vợ đẹp, con ngoan, sự nghiệp trên đỉnh cao với đầy đủ tài chính. Thế nhưng mọi thứ hoàn toàn sụp đổ khi vợ của anh qua đời. Anh bắt đầu chìm trong thuốc và rượu, tài sản tiêu tan, đến đứa con gái cũng bị trung tâm chăm sóc trẻ em mang đi vì anh không có khả năng chăm sóc.

Trận Chiến Cuối Cùng Shootfighter 2.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rachel Mcadams,Oona Laurence

Trận Chiến Cuối Cùng Shootfighter 2Việt Sub Năm: 1996

Một băng đảng của bọn tội phạm Miami bị buộc phải chạy để trang trải khi một sĩ quan cảnh sát.... háo hức để trả thù cái chết của con trai mình, thuê một đội  cao thủ chiến đấu, các Shootfighters,  và do đó họ được đưa thành phố vào lửa.

Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi Zatoichi At Large.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rachel Mcadams,Oona Laurence

Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi Zatoichi At LargeViệt Sub Năm: 1972

Zatoichi thấy một người phụ nữ mang thai bị cướp, bị thương nặng, đang mang thai và đã sinh con trước khi chết. Anh ta đưa đứa bé đi tìm cha của nó và tìm thấy dì của đứa trẻ nhưng sắp bị ép làm gái mại dâm vì muốn trả một khoản tiền mà người mẹ đã chết mang đến. Zatoichi quyết tâm cứu người phụ nữ này.

Unknown2020-09-11 18:53:19

Ngạnh Hán 2 - Underdog Knight 2 Việt Sub (2011)

giới thiệu lao san là một cựu lính thủy đã giải ngũ và đang sống ở thế giới vô ưu và lạc quan của mình anh bị một chấn thương não bộ khiển suy nghĩ của anh như một đứa trẻanh xem mình là một cảnh vệ chuyên nghiệp và chiến đấu những người mà anh xem là người xấungạnh hán 2,xem phim ngạnh hán 2,download ngạnh hán 2,xem online ngạnh hán 2 hd,xem ngạnh hán 2 nhanh,tai phim ngạnh hán 2,underdog knight 2,xem phim underdog knight 2,download underdog knight 2,xem online underdog knight 2 hd,xem underdog knight 2 nhanh,tai phim underdog knight 2,en chun chiao,ye liu,zilin zhang