Ngài Hublot - Mr Hublot Việt Sub (2014)RSS Ngài Hublot - Mr Hublot Việt Sub (2014)
Ngài Hublot - Mr Hublot
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ông Hublot là một nhân vật bị thu hồi, đặc sắc với OCD, sợ thay đổi và thế giới bên ngoài. Sự xuất hiện của Robot Pet khiến cuộc đời của anh ta bị lộn ngược: anh ta phải chia sẻ nhà của mình với người bạn đồng hành xâm lấn này.
Thành Phố Chim Zambezia Zambezia.Diễn Viên: Abigail Breslin,Corey Burton And Jim Cummings

Thành Phố Chim Zambezia ZambeziaViệt Sub Năm: 2012

Đặt trong một thành phố chim nhộn nhịp trên các cạnh của Victoria Falls hùng vĩ, Zambezia là câu chuyện của Kai - một con chim ưng trẻ ngây thơ, nhưng tinh thần cao đi đến thành phố chim Zambezia, nơi ông phát hiện ra sự thật về nguồn gốc của mình, và trongbảo vệ thành phố, học làm thế nào để là một phần của một cộng đồng.

Những Vị Anh Hùng Của Sanjay Sanjays Super Team.Diễn Viên: Tom Budge,Joel Edgerton,Leon Ford,Samuel Johnson

Những Vị Anh Hùng Của Sanjay Sanjays Super TeamViệt Sub Năm: 2015

một cậu bé người Ấn Độ với trí tưởng tượng vô cùng phong phú tên Sanjay. Lớn lên cùng sự phát triển của xã hội, Sanjay cảm thấy xa lạ, chán nản bởi những buổi cầu nguyện hay buộc phải ngồi thiền cùng gia đình. Thế nên một ngày, Sanjay đã biến những vị thần Hindu thành dàn siêu anh hùng cực ngầu trong thế giới riêng của cậu bé

Biệt Đội Thú Cưng The Star.Diễn Viên: Ving Rhames,Zachary Levi,Steven Yeun

Biệt Đội Thú Cưng The StarViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về chú lừa Bo, tuy nhỏ con nhưng vô cùng gan dạ, khao khát một cuộc phiêu lưu khỏi cuộc sống ngôi làng thân thuộc, có phần nhàm chán của mình. Một ngày, lấy hết can đảm, Bo cùng với những người bạn của mình thực hiện một chuyến phiêu lưu. Trên đường đi, cậu kết bạn cùng với Ruth, một chú cừu đáng yêu bị lạc đạn và Dave, một chú bồ câu với khát vọng to lớn.

Unknown2017-07-03 10:29:53

Ngài Hublot - Mr Hublot Việt Sub (2014)

ông hublot là một nhân vật bị thu hồi đặc sắc với ocd sợ thay đổi và thế giới bên ngoài sự xuất hiện của robot pet khiến cuộc đời của anh ta bị lộn ngược anh ta phải chia sẻ nhà của mình với người bạn đồng hành xâm lấn nàyngài hublot,xem phim ngài hublot,download ngài hublot,xem online ngài hublot hd,xem ngài hublot nhanh,tai phim ngài hublot,mr hublot,xem phim mr hublot,download mr hublot,xem online mr hublot hd,xem mr hublot nhanh,tai phim mr hublot