Ngã Tư Đường - Crossroads Việt Sub (1986)RSS Ngã Tư Đường - Crossroads Việt Sub (1986)
Ngã Tư Đường - Crossroads
Diễn viên: Ralph Macchio, Joe Seneca, Jami Gertz
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ralph Macchio là chàng trai mới lớn, có niềm đam mê với guitar, đặc biệt là Rock . Thế nhưng cậu phải chịu sự gò bó từ gia đình và trường học, không thể phát huy và tự do thể hiện cá tính âm nhạc của mình. Cho đến khi gặp Blind Dog là một tay thưởng thức âm nhạc chính hiệu.Nhận thấy tài năng của Ralph Macchio, Blind Dog ủng hộ và khuyến khích chàng trai trẻ tiếp tuc con đường cậu muốn.
Amanda Của Tôi My Amanda

Amanda Của Tôi My AmandaViệt Sub Năm: 2021

Đôi bạn thân thiết một cách lạ thường chia sẻ với nhau về mọi mặt của cuộc sống. Rồi cuộc sống cả hai dần thay đổi, chỉ có sự gắn kết của họ là vẫn nguyên.

Đố Anh Dám Yêu Em Love Me If You Dare

Đố Anh Dám Yêu Em Love Me If You DareViệt Sub Năm: 2003

Hai đứa trẻ Julien và Sophie chơi với nhau từ thủa nhỏ và đã trải qua nhiều trò thách thức nguy hiểm. Những năm tháng ấu thơ vội vã trôi qua, trong tiếng cười về những trò chơi. Nhưng khi đã lớn, Julien và Sophie vẫn tiếp tục chơi trò chơi ấy, tàn nhẫn hơn, chạm vào những nỗi đau của nhau như để tránh né tình yêu đã len vào tim mỗi người.

Tấm Vé Cuối Cùng The One Ticket.Diễn Viên: Anna Chuancheun,Nattawat Srimawk,Dan Worrawech

Tấm Vé Cuối Cùng The One TicketThuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện kể về Pong, ông bố đơn thân và Por Pla, đứa con gái 7 tuổi của mình. Vì một lý do bất đắc dĩ, Pong cùng những người bạn của mình phải tham gia một cuộc thi nhảy cover . Từ đó, tình cảm giữa hai bố con trở nên khắng khít và Pong có động lực để trở thành một người bố tốt hơn.

Người Bạn Đáng Yêu Oh My Friend.Diễn Viên: Siddharth,Shruti Haasan,Hansika Motwani,Navdeep

Người Bạn Đáng Yêu Oh My FriendViệt Sub Năm: 2011

Đó là câu chuyện tình bạn giữa một chàng trai và một cô gái. Chandu (Siddarth) và Siri (Shruti Haasan) là bạn bè trong trường học và họ tiếp tục tình bạn của họ ngay cả sau khi lớn lên. Nhưng cha mẹ của Siri và Chandu và những người khác đều nghĩ rằng họ đang yêu nhau. Siri và Chandu phải làm gì để giải quyết vấn đề này...

Unknown2020-07-27 16:23:08

Ngã Tư Đường - Crossroads Việt Sub (1986)

ralph macchio là chàng trai mới lớn có niềm đam mê với guitar đặc biệt là rock thế nhưng cậu phải chịu sự gò bó từ gia đình và trường học không thể phát huy và tự do thể hiện cá tính âm nhạc của mình cho đến khi gặp blind dog là một tay thưởng thức âm nhạc chính hiệunhận thấy tài năng của ralph macchio blind dog ủng hộ và khuyến khích chàng trai trẻ tiếp tuc con đường cậu muốnngã tư đường,xem phim ngã tư đường,download ngã tư đường,xem online ngã tư đường hd,xem ngã tư đường nhanh,tai phim ngã tư đường,crossroads,xem phim crossroads,download crossroads,xem online crossroads hd,xem crossroads nhanh,tai phim crossroads,ralph macchio,joe seneca,jami gertz