Ngã Rẽ Tử Thần 5 - Wrong Turn 5 Việt Sub (2012)RSS Ngã Rẽ Tử Thần 5 - Wrong Turn 5 Việt Sub (2012)
Ngã Rẽ Tử Thần 5 - Wrong Turn 5
Diễn viên: Doug Bradley, Camilla Arfwedson And Simon Ginty
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ai đã từng được xem trọn bộ Wrong Turn 1+2+3+4...chúng ta sẽ không thể nào bỏ qua phần 05.Đây có thể coi là một series phim Kinh dị đươc kéo dài và sản xuất với thời gian gần nhau.Giông như Saw đáng để chúng ta chờ đợi. Một thị trấn nhỏ ở West Virginia trong đêm lễ hội Halloween tưng bừng náo nhiệt.Trong trang phục của ma và quỷ Một nhóm sinh viên đã bị môt gia đình chuyên ăn thịt người phá vỡ niềm vui của họ. Kết thúc bằng những cái chết đầy bi thảm.
Lời Nguyền Đêm Halloween The Hollow.Diễn Viên: Garry Chalk,Sarah Dugdale,Richard Harmon

Lời Nguyền Đêm Halloween The HollowViệt Sub Năm: 2015

Ba chị em du lịch đến hòn đảo Shelter vào dịp lễ Halloween, trên hòn đảo Shelter này có một thị trấn với một lời nguyền khủng khiếp vào Halloween. Ba chị em bất chấp không tin vào những điều đó và nhiều chuyện kỳ bí đã xảy ra. Liệu họ sẽ sống sót sau buổi bình minh?

Tẩy Não Eraserhead.Diễn Viên: Jack Nance,Charlotte Stewart,Allen Joseph,Jeanne Bates

Tẩy Não EraserheadViệt Sub Năm: 1977

Tẩy Não – Eraserhead bộ phim siêu thực đầu tay của David Lynch thực hiện năm 1977. David Lynch đã từng có lần mô tả bộ phim truyện trình làng đầy kinh ngạc của ông chỉ đơn giản như “một giấc mơ về những điều u ám và ưu phiền”, nhưng Tẩy não (Eraserhead), một tác phẩm không trùng khít với bất cứ thể loại nào, thì nhiều hơn thế: một viễn tượng tâm trí đậm chất biểu hiện chủ nghĩa, một cơn ác mộng kiểu kịch Grand Guignol, một vở hài kịch đen về thói cư xử, hay thậm chí là một ngụ ngôn đầy màu sắc

Cô Gái Kỳ Quặc Funny Girl.Diễn Viên: Barbra Streisand,Omar Sharif,Kay Medford,Mae Questel

Cô Gái Kỳ Quặc Funny GirlViệt Sub Năm: 1968

Cuộc đời thăng trầm của 1 nghệ sĩ, từ khu ổ chuột đến đỉnh cao danh vọng và ... rơi xuống. Đã giúp nữ ca sĩ Mỹ Barbra Streisand đoạt ngay giải Oscar và nâng bước sự nghiệp của bà (Streisand là một trong số ít nghệ sĩ đoạt cả bốn giải thưởng lớn của Mỹ: Oscar, Emmy, Grammy và giải Tony danh dự).

Unknown2016-06-02 12:21:15

Ngã Rẽ Tử Thần 5 - Wrong Turn 5 Việt Sub (2012)

ai đã từng được xem trọn bộ wrong turn 1 2 3 4chúng ta sẽ không thể nào bỏ qua phần 05đây có thể coi là một series phim kinh dị đươc kéo dài và sản xuất với thời gian gần nhaugiông như saw đáng để chúng ta chờ đợi một thị trấn nhỏ ở west virginia trong đêm lễ hội halloween tưng bừng náo nhiệttrong trang phục của ma và quỷ một nhóm sinh viên đã bị môt gia đình chuyên ăn thịt người phá vỡ niềm vui của họ kết thúc bằng những cái chết đầy bi thảmngã rẽ tử thần 5,xem phim ngã rẽ tử thần 5,download ngã rẽ tử thần 5,xem online ngã rẽ tử thần 5 hd,xem ngã rẽ tử thần 5 nhanh,tai phim ngã rẽ tử thần 5,wrong turn 5,xem phim wrong turn 5,download wrong turn 5,xem online wrong turn 5 hd,xem wrong turn 5 nhanh,tai phim wrong turn 5,doug bradley,camilla arfwedson and simon ginty