Nezumi Monogatari: George To Gerald No Bouken - Mouse Story: The Adventures Of George And Gerald Việt Sub (2007)RSS Nezumi Monogatari: George To Gerald No Bouken - Mouse Story: The Adventures Of George And Gerald Việt Sub (2007)
Nezumi Monogatari: George To Gerald No Bouken - Mouse Story: The Adventures Of George And Gerald
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về hai con chuột đối thủ mà sống trong một ngôi nhà lớn với một bó toàn bộ các con chuột khác.Những con chuột được cả hai đều có điểm có tốt và điểm xấu mà làm cho nó difficuly cho các Elder chọn cái nào là trở thành người kế nhiệm của ông, ông đã gửi cho họ một nhiệm vụ để tìm và chụp Dragon of Light và do đó, họ đặt ra trên một cuộc hành trình với một vài bạn đồng hành gần như họ phải đối mặt với những thách thức khác nhau và những người bạn mới trên con đường của họ
Ngày Tái Sinh Cảm Động Doraemon

Ngày Tái Sinh Cảm Động DoraemonViệt Sub Năm: 2013

Một tên bác học theo chủ nghĩa hoàn hảo lên kế hoạch bắt lại những con robot bị lỗi trong quá trình sản xuất, trong đó có Doraemon. Chính vì thiếu một con ốc nên Doraemon đôi lúc cũng vụng về và ngốc ngốc chả kém gì anh chàng Nobita nhà mình đâu. Liệu Doraemon có bị reset bộ nhớ, liệu Nobita có cứu được "Mèo ú". Cùng theo dõi tập phim đầy cảm động này nhé!

Thám Tử Conan Movie 23: Quả Đấm Sapphire Xanh Detective Conan Movie 23: The Fist Of Blue Sapphire

Thám Tử Conan Movie 23: Quả Đấm Sapphire Xanh Detective Conan Movie 23: The Fist Of Blue SapphireViệt Sub Năm: 2019

đầu tiên diễn ra bên ngoài Nhật Bản, phim lấy bối cảnh tại đảo quốc Singapore. Một câu chuyện về viên ngọc lớn nhất thế giới "Blue Sapphire" được cho là đã chìm xuống đáy biển vào cuối thế kỷ 19. Kaitou Kid và Makoto Kyogoku sẽ xuất hiện đối đầu. Phim sẽ công chiếu vào ngày 12 tháng 4 năm 2019 tại Nhật.

Unknown2015-09-19 10:08:15

Nezumi Monogatari: George To Gerald No Bouken - Mouse Story: The Adventures Of George And Gerald Việt Sub (2007)

câu chuyện về hai con chuột đối thủ mà sống trong một ngôi nhà lớn với một bó toàn bộ các con chuột khácnhững con chuột được cả hai đều có điểm có tốt và điểm xấu mà làm cho nó difficuly cho các elder chọn cái nào là trở thành người kế nhiệm của ông ông đã gửi cho họ một nhiệm vụ để tìm và chụp dragon of light và do đó họ đặt ra trên một cuộc hành trình với một vài bạn đồng hành gần như họ phải đối mặt với những thách thức khác nhau và những người bạn mới trên con đường của họnezumi monogatari,george to gerald no bouken,xem phim nezumi monogatari,george to gerald no bouken,download nezumi monogatari,george to gerald no bouken,xem online nezumi monogatari,george to gerald no bouken hd,xem nezumi monogatari,george to gerald no bouken nhanh,tai phim nezumi monogatari,george to gerald no bouken,mouse story,the adventures of george and gerald,xem phim mouse story,the adventures of george and gerald,download mouse story,the adventures of george and gerald,xem online mouse story,the adventures of george and gerald hd,xem mouse story,the adventures of george and gerald nhanh,tai phim mouse story,the adventures of george and gerald