Nếu Gặp Người Ấy Cho Tôi Gửi Lời Chào - Say Hello For Me Việt Sub (2007)RSS Nếu Gặp Người Ấy Cho Tôi Gửi Lời Chào - Say Hello For Me Việt Sub (2007)
Nếu Gặp Người Ấy Cho Tôi Gửi Lời Chào - Say Hello For Me
Diễn viên: Takayuki Yamada, Masami Nagasawa, Takashi Tsukamoto
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng nói về tình bạn của bộ ba Karin, Satoshi và Yuuji. Trong đó Satoshi và Yuuji đều thương thầm trộm nhớ Karin nhưng cả 2 đều không nói ra, về sau họ mất liên lạc khi gia đình Satoshi chuyển đi.
Tình Nào Tình Thật Bachna Ae Haseeno.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Bipasha Basu,Minissha Lamba,Deepika Padukone,Kunal Kapoor,Hiten Paintal

Tình Nào Tình Thật Bachna Ae HaseenoViệt Sub Năm: 2008

câu chuyện về chàng trai và ba người vợ trong cuộc đời từ năm 1996 đến 2008. Liệu phim sẽ diễn biến thế nào mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Tình Nào Tình Thật và trải nghiệm những công nghệ phim online tuyệt vời!

Thành Phố Của Những Thiên Thần City Of Angels.Diễn Viên: Nicolas Cage,Meg Ryan,Andre Braugher

Thành Phố Của Những Thiên Thần City Of AngelsThuyết Minh Năm: 1998

Seth là một thiên thần đi kèm với các linh hồn của người chết gần đây đến mãi mãi về sau. Seth chưa bao giờ được con người và do đó đã chưa bao giờ trải qua cảm ứng hoặc hương vị. Khi ở trong bệnh viện tuy nhiên ông đi qua Tiến sĩ Maggie Rice, một bác sĩ phẫu thuật tim trẻ rực rỡ người được dành cho nghề nghiệp của mình và bệnh nhân của mình.

Trò Chơi Tử Thần All Things To All Men.Diễn Viên: Gabriel Byrne,Rufus Sewell,Toby Stephens

Trò Chơi Tử Thần All Things To All MenViệt Sub Năm: 2016

Trong phim Trò Chơi Tử Thần, sự thao túng, lòng quyết tâm, những cuộc chiến nảy lửa và tàn nhẫn,... đây là mô tuýp quen thuộc của loạt phim Trò chơi Tử Thần. Nhưng xem phim online này bạn sẽ thấy trong phim này bạn sẽ có trải nghiệm khác một chút, họ không đơn độc.

Thành Phố New York New York.Diễn Viên: John Abraham,Neil Nitin Mukesh,Katrina Kaif,Irrfan Khan,Nawazuddin Siddiqui,Mirza Ali Quli

Thành Phố New York New YorkViệt Sub Năm: 2009

Omar,1 tài xế taxi ở New York ,Anh bị bắt nhầm với tội khủng bố.Cơ quan an ninh quốc gia Hoa Kỳ muốn đưa anh ta đến với Samir,một người bạn ở thời đại học với Omar và hiện tại đang là đầu đảng của một tổ chức khủng bố bí mật.Omar nhận lời và để chứng minh là Samir vô tội.Từ sau vụ 11/9 ,New York 1 thành phố năng động,hiếu khách đã không còn là giấc mơ của những người Ả Rập và Ấn Độ.

Sếp Trùm Like A Boss.Diễn Viên: John Abraham,Neil Nitin Mukesh,Katrina Kaif,Irrfan Khan,Nawazuddin Siddiqui,Mirza Ali Quli

Sếp Trùm Like A BossThuyết Minh Năm: 2020

Sếp Trùm kể về hai cô bạn thân quyết định cùng nhau thành lập một công ty mỹ phẩm và làm đẹp. Một người có tư duy thực tế, một người lại mơ mộng và luôn ước ao một cuộc sống giàu sang.

Unknown2020-05-07 15:59:16

Nếu Gặp Người Ấy Cho Tôi Gửi Lời Chào - Say Hello For Me Việt Sub (2007)

một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng nói về tình bạn của bộ ba karin satoshi và yuuji trong đó satoshi và yuuji đều thương thầm trộm nhớ karin nhưng cả 2 đều không nói ra về sau họ mất liên lạc khi gia đình satoshi chuyển đinếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào,xem phim nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào,download nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào,xem online nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào hd,xem nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào nhanh,tai phim nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào,say hello for me,xem phim say hello for me,download say hello for me,xem online say hello for me hd,xem say hello for me nhanh,tai phim say hello for me,takayuki yamada,masami nagasawa,takashi tsukamoto