Natsume Yuujinchou Roku - Season 6 Of Natsume Yuujinchou Việt Sub (2017)RSS Natsume Yuujinchou Roku - Season 6 Of Natsume Yuujinchou Việt Sub (2017)
Natsume Yuujinchou Roku - Season 6 Of Natsume Yuujinchou
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện huyền thoại được thêu dệt lên song hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc đặc biệt, về tình cảm, về những cuộc chiến đẫm máu, những kế hoạch được vạch sẵn, hứa hẹn sẽ không làm quý khán giả thất vọng.
Btooom! Trò Chơi Btooom.Diễn Viên: Kanata Hongô,Suzuko Mimori,Yuichi Nakamura

Btooom! Trò Chơi BtooomViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Sakamoto Ryuta, một NEET thực sự (Vô học vô công vô nghề...) và cậu là người đứng top 1 trong game Btooom! và 1 lần khi cậu thức dậy thấy mình đang ở 1 đảo hoang xa lạ, và có 1 hình bóng lạ ném cho cậu một thứ gì đó và vật đó chính là 1 quả bom, chính nhờ đó mà cậu mới nhận ra rằng mình đã rời vào bên trong trò chơi Btooom! và một câu chuyện nặng mùi bom đạn bắt đầu!

Elfen Lied エルフェンリート, Erufen Rīto.Diễn Viên: Chihiro Suzuki,Hitomi Nabatame,Sanae Kobayashi,Yuki Matsuoka

Elfen Lied エルフェンリート, Erufen RītoViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13+sp/13)

một bộ manga do Lynn Okamoto sáng tác và sau đó được chuyển thể thành 13 tập anime do Mamoru Kanbe làm đạo diễn. Nội dung tác phẩm xoay quanh nhân vật chính Lucy, một cô gái thuộc loài diclonius, một giống người đột biến gen có hai sừng giống tai mèo, khá tàn bạo và khả năng điều khiển các vector như một công cụ giết người. Do từ nhỏ đã bị phân biệt và đối xử dã man, Lucy đã chứa chất mối hận thù sâu đậm với con người.

Seirei Tsukai No Blade Dance Seirei Tsukai No Kenbu.Diễn Viên: Chihiro Suzuki,Hitomi Nabatame,Sanae Kobayashi,Yuki Matsuoka

Seirei Tsukai No Blade Dance Seirei Tsukai No KenbuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

chả khác quái gì Infinite Stratos cả. Có chăng chỉ là thay bộ giáp IS thành Tinh linh thôi. Trong một thế nơi nơi chỉ có nữ giới mới có thể lập giao ước với các Tinh linh và dùng sức mạnh của chúng, tự nhiên lòi đâu ra một thằng tên Kazahaya Kamito có thể làm được điều đó. Và tệ hơn nữa là sau khi thó mất một Tinh linh hình kiếm có thể hóa thành gái từ một cô nàng tên Claire, cậu bất đắc dĩ thành slave cho nhỏ đó luôn.

Unknown2017-06-22 07:33:40

Natsume Yuujinchou Roku - Season 6 Of Natsume Yuujinchou Việt Sub (2017)

câu chuyện huyền thoại được thêu dệt lên song hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc đặc biệt về tình cảm về những cuộc chiến đẫm máu những kế hoạch được vạch sẵn hứa hẹn sẽ không làm quý khán giả thất vọngnatsume yuujinchou roku,xem phim natsume yuujinchou roku,download natsume yuujinchou roku,xem online natsume yuujinchou roku hd,xem natsume yuujinchou roku nhanh,tai phim natsume yuujinchou roku,season 6 of natsume yuujinchou,xem phim season 6 of natsume yuujinchou,download season 6 of natsume yuujinchou,xem online season 6 of natsume yuujinchou hd,xem season 6 of natsume yuujinchou nhanh,tai phim season 6 of natsume yuujinchou