Nashville Phần 1 - Nashville Season 1 Việt Sub (2012)RSS Nashville Phần 1 - Nashville Season 1 Việt Sub (2012)
Nashville Phần 1 - Nashville Season 1
Diễn viên: Hayden Panettiere, Connie Britton, Clare Bowen
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (4/21)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được đánh giá là một bộ phim tâm lý tình cảm hay kể về thế giới star với những bon chen, cạnh tranh và những xô bồ của cuộc sống. Nashville là câu chuyện kể về một ngôi sao nhạc đồng quê đang bị quên lãng vào cuộc xung đột với một ngôi sao tuổi teen đang nổi. Giữa họ sẽ xảy ra những chuyện gì? Liệu rằng sự xung đột giữa một ngôi sao mới nổi và một tên tuổi đã đi vào dĩ vãng có dẫn đến kết quả mong đợi gì không?
Bí Mật Sân Trường Secret Campus

Bí Mật Sân Trường Secret CampusThuyết Minh Năm: 2006 (Tập 0/24)

mở đầu từ cái chết bất ngờ của nam sinh Seungjae, một học sinh giỏi và một vận động viên tài năng được bạn bè cả trường yêu mến. Đằng sau đó là những cảm xúc phức tạp pha lẫn sự hoang mang của những người bạn học cũng đang trong lứa tuổi phát triển tâm sinh lý.

Cuộc Đời Đầu Tiên Because This Is My First Life: This Life Is Our First

Cuộc Đời Đầu Tiên Because This Is My First Life: This Life Is Our FirstViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

một bộ phim thuộc thể loại lãng mạn, hài hước, xoay quanh quan điểm sống về tình yêu, hôn nhân và sự nghiệp của giới trẻ hiện nay.Nam Se Hee (Lee Min Ki đóng) là một anh chàng độc thân 30 tuổi. Anh ta luôn nghĩ mình sẽ không bao giờ kết hôn. Anh sở hữu cho riêng mình một căn nhà nhưng lại đang mắc một món nợ lớn.

Con Đường Bình Phàm The Ordinary Road

Con Đường Bình Phàm The Ordinary RoadViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/36)

kể về Pan Yan, luật sư tập sự của Công ty luật Rongke. Anh ấy và Shu Yinan, Zuo Na và Zhu Xin Xin, những người cùng tham gia thực tập tại Rongke, đã gặp phải sự bối rối khi lần đầu tiên bước vào nơi làm việc. Trong quá trình thực tập, họ được tiếp xúc với nhiều loại hoa hồng kiện tụng.

Unknown2015-06-23 04:55:27

Nashville Phần 1 - Nashville Season 1 Việt Sub (2012)

được đánh giá là một bộ phim tâm lý tình cảm hay kể về thế giới star với những bon chen cạnh tranh và những xô bồ của cuộc sống nashville là câu chuyện kể về một ngôi sao nhạc đồng quê đang bị quên lãng vào cuộc xung đột với một ngôi sao tuổi teen đang nổi giữa họ sẽ xảy ra những chuyện gì liệu rằng sự xung đột giữa một ngôi sao mới nổi và một tên tuổi đã đi vào dĩ vãng có dẫn đến kết quả mong đợi gì khôngnashville phần 1,xem phim nashville phần 1,download nashville phần 1,xem online nashville phần 1 hd,xem nashville phần 1 nhanh,tai phim nashville phần 1,nashville season 1,xem phim nashville season 1,download nashville season 1,xem online nashville season 1 hd,xem nashville season 1 nhanh,tai phim nashville season 1,hayden panettiere,connie britton,clare bowen