Narue No Sekai - The World Of Narue Việt Sub (2003)RSS Narue No Sekai - The World Of Narue Việt Sub (2003)
Narue No Sekai - The World Of Narue
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Narue một nữ sinh đáng yêu và có một bí mật là cô ấy là một người ngoài hành tinh với sức mạnh ngoài sức tưởng tượng và câu chuyện ra sao
Senryuu Shoujo Senryuu Girl

Senryuu Shoujo Senryuu GirlViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Nanako là một cô gái chỉ có thể nói chuyện bằng cách làm thơ senryuu (một loại thơ gồm 3 dòng, 17 chữ giống như haiku nhưng chủ yếu tập trung vào sự hài hước). Eiji là một anh chàng đầu gấu nhưng mê thơ văn. Cả hai đã cùng tham gia vào câu lạc bộ văn học của trường. Câu chuyện kể về những ngày vui tươi của cặp đôi bên cạnh những dòng thơ 17 chữ.

D4Dj: First Mix Dig Delight Direct Drive Dj

D4Dj: First Mix Dig Delight Direct Drive DjViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/26)

Aimoto Rinku hay có thói quen nói “Happy Around!” mỗi khi cô vui vẻ. Sau khi trở về Nhật Bản, cô nhập học vào học viện Yoba, nơi mà những hoạt động DJ luôn diễn ra sôi nổi. Ấn tượng bởi buổi Live DJ, Rinku quyết định sẽ cùng Akashi Maho, Ohnaruto Muni và Togetsu Rei thành lập một nhóm DJ có tên là “Happy Around!”.

Quả Bóng Số Phận Ace Of Diamond: Diamond No Ace

Quả Bóng Số Phận Ace Of Diamond: Diamond No AceViệt Sub Năm: 2012 (Tập 75/75)

Dựa trên manga cùng tên của Terajima Yuuji, được phát hành trên tuần san Shounen. Sawamura Eijun là pitcher (cầu thủ ném bóng) của một trường huyện đã vô tình được bắt cặp với catcher (cầu thủ bắt bóng) của một đội bóng thiên tài trong một lần thi đấu. Sau đó, cậu đã ghi danh vào ngôi trường này với khát khao được gặp lại catcher này và cùng nhau thi đấu tại Koshien.

Unknown2017-03-29 05:55:23

Narue No Sekai - The World Of Narue Việt Sub (2003)

narue một nữ sinh đáng yêu và có một bí mật là cô ấy là một người ngoài hành tinh với sức mạnh ngoài sức tưởng tượng và câu chuyện ra saonarue no sekai,xem phim narue no sekai,download narue no sekai,xem online narue no sekai hd,xem narue no sekai nhanh,tai phim narue no sekai,the world of narue,xem phim the world of narue,download the world of narue,xem online the world of narue hd,xem the world of narue nhanh,tai phim the world of narue