Nanh Vuốt Phần 2 - Bitten Season 2 Việt Sub (2015)RSS Nanh Vuốt Phần 2 - Bitten Season 2 Việt Sub (2015)
Nanh Vuốt Phần 2 - Bitten Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (1/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bitten nói về Elena Michaels - một phóng viên xinh đẹp sống tại Toronto. Cô có một cuộc sống rất bình thường như bao người phụ nữ khác - công việc ổn định, bạn tốt và một vị hôn phu vô cùng điển trai. Tuy nhiên, Elena lại có một bí mật vô cùng đáng sợ. Cô là người sói. Elena luôn muốn tránh xa bản ngã này của mình, cô luôn cố gắng che giấu nó, cho đến ngày một nhân khuyển khát máu đã giết chết người trên lãnh địa của gia đình cô. Cô được gọi trở về để cùng đội Sói tìm ra chân tướng sự việc.
Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 1 Sgu Stargate Universe Season 1.Diễn Viên: Robert Carlyle,Louis Ferreira,Brian J Smith,Peter

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 1 Sgu Stargate Universe Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 17/20)

Được dẫn đầu bởi nhà khoa học thiên tài Nicholas Rush.Sau khi căn cứ bí mật của họ bị tấn công. một nhóm người dân và binh lính phải chuyển tới một con tàu vũ trụ cổ đại cách Trái Đất hàng tỷ năm ánh sáng, không có cách nào để quay về. Trên hành trình khám phá con tàu cổ đại này, họ phải đối mặt với các thế giới mới, song song với đó là những cuộc chiến sinh tồn vì nước, thức ăn và không khí.

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 3 Once Upon A Time Season 3.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Jennifer Morrison,Lana Parrilla

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 3 Once Upon A Time Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Vào ngày cưới của Bạch Tuyết và Hoàng Tử, Nữ Chúa Quỷ đến dự và mang theo một lời nguyền u tối. Sau khi mang thai, Bạch Tuyết vô cùng lo lắng nên đến gặp nhà tiên tri Rumplestiltskin. Nhà tiên tri nói rằng tai họa sẽ ập xuống gia đình họ, nhưng cô con gái sắp chào đời của nàng Emma sẽ trở lại lúc 28 tuổi để hóa giải lời nguyền.

Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Jennifer Morrison,Lana Parrilla

Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/6)

Phần 3 trong tuyển tập phim về mặt tối của cuộc sống thời công nghệ. dựng theo những kịch bản lạ lùng của tác giả Charlie Brooker. Black Mirror mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số. Hình ảnh của mỗi người, hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày, đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầm.

Unknown2015-07-22 22:38:47

Nanh Vuốt Phần 2 - Bitten Season 2 Việt Sub (2015)

bitten nói về elena michaels một phóng viên xinh đẹp sống tại toronto cô có một cuộc sống rất bình thường như bao người phụ nữ khác công việc ổn định bạn tốt và một vị hôn phu vô cùng điển trai tuy nhiên elena lại có một bí mật vô cùng đáng sợ cô là người sói elena luôn muốn tránh xa bản ngã này của mình cô luôn cố gắng che giấu nó cho đến ngày một nhân khuyển khát máu đã giết chết người trên lãnh địa của gia đình cô cô được gọi trở về để cùng đội sói tìm ra chân tướng sự việcnanh vuốt phần 2,xem phim nanh vuốt phần 2,download nanh vuốt phần 2,xem online nanh vuốt phần 2 hd,xem nanh vuốt phần 2 nhanh,tai phim nanh vuốt phần 2,bitten season 2,xem phim bitten season 2,download bitten season 2,xem online bitten season 2 hd,xem bitten season 2 nhanh,tai phim bitten season 2