Nàng Tiên Cá: Mỹ Nhân Ngư - Surplus Princess: The Mermaid Việt Sub (2014)RSS Nàng Tiên Cá: Mỹ Nhân Ngư - Surplus Princess: The Mermaid Việt Sub (2014)
Nàng Tiên Cá: Mỹ Nhân Ngư - Surplus Princess: The Mermaid
Diễn viên: Jo Bo Ah, Ohn Joo Wan, Song Jae Rim, Park Ji Soo, Ahn Kil Kang, Kim Seul Gi, Kim Min Kyo, Nam Joo Hyuk, Lee
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ha Ni - một nàng tiên cá xinh đẹp và cá tính. Bởi vì không chịu được cuộc sống buồn chán nơi đại dương nên cô quyết định thử thách bản thân nhằm tìm lấy cơ hội trở thành người bình thường.
Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian Stand By Me.Diễn Viên: Dương Dung,Trương Manh,Bồ Ba Giáp,Chu Nhất Long,Trịnh Phối Phối

Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian Stand By MeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 34/34)

kể về 3 bạn sinh viên "thanh mai trúc mã" tên Lộ Kiều Xuyên, Chung Bạch, Nhậm Dật Phàm cùng bên nhau trải qua tuổi thanh xuân, cùng đậu vào một trường đại học, sau đó được quen biết thêm nhiều người bạn mới: Tiêu Hải Dương, Lâm Lạc Tuyết, Tất Thập Tam, Cố Nhất Tâm, Lý Thù Từ, Dư Hạo.... 9 người bạn này đã cùng nhau tạo nên một khoảng thanh xuân đầy màu sắc, vui vẻ, với những kỉ niệm lầy bựa không nói nên lời.

Không Kịp Nói Yêu Em Too Late To Say I Love You.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lý Tiểu Nhiễm

Không Kịp Nói Yêu Em Too Late To Say I Love YouViệt Sub Năm: 2010 (Tập 36/36)

Bộ phim Không kịp nói yêu em nói về chiến sự máu lửa diễn ra trong niên đại này, 1 vị tướng quân dũng mãnh, lạnh lùng và một cô tiểu thư khuê các đang trên đường giải cứu vị hôn phu của mình, giữa 2 người đã xảy ra 1 mối tình đầy lãng mạn nhưng cũng hết sức bi thương. Câu chuyện tình yêu diễn ra trong thời chiến, con người khó có thể làm chủ số phận mình

Những Bản Tình Ca Mình Và Cậu: New Face.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lý Tiểu Nhiễm

Những Bản Tình Ca Mình Và Cậu: New FaceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Mark và Bright là 2 cậu bạn thân vừa tốt nghiệp trung học nam sinh và thi đỗ vào đại học Kiến trúc Thái Lan. Vì sự hiếu kỳ vì những điều mới lạ không được thấy ở môi trường cũ, Mark và Bright rất hứng khởi, hạ quyết tâm sẽ phải tán được vài em cho hả dạ.

Unknown2015-10-06 00:25:54

Nàng Tiên Cá: Mỹ Nhân Ngư - Surplus Princess: The Mermaid Việt Sub (2014)

ha ni một nàng tiên cá xinh đẹp và cá tính bởi vì không chịu được cuộc sống buồn chán nơi đại dương nên cô quyết định thử thách bản thân nhằm tìm lấy cơ hội trở thành người bình thườngnàng tiên cá,mỹ nhân ngư,xem phim nàng tiên cá,mỹ nhân ngư,download nàng tiên cá,mỹ nhân ngư,xem online nàng tiên cá,mỹ nhân ngư hd,xem nàng tiên cá,mỹ nhân ngư nhanh,tai phim nàng tiên cá,mỹ nhân ngư,surplus princess,the mermaid,xem phim surplus princess,the mermaid,download surplus princess,the mermaid,xem online surplus princess,the mermaid hd,xem surplus princess,the mermaid nhanh,tai phim surplus princess,the mermaid,jo bo ah,ohn joo wan,song jae rim,park ji soo,ahn kil kang,kim seul gi,kim min kyo,nam joo hyuk,lee sun kyu,jin hee kyung