Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua - Cest Si Bon Việt Sub (2015)RSS Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua - Cest Si Bon Việt Sub (2015)
Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua - Cest Si Bon
Diễn viên: Jung Woo, Kim Yun Seok, Han Hyo Joo, Kim Hee Ae
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đó là câu hát làm tan chảy trái tim bất cứ cô gái nào của anh chàng Jung Woo (vai Geun-tae) trong bộ phim âm nhạc - tình cảm, lãng mạn mới Cest Si Bon - Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua. Ngọt ngào và chân thành, chàng Rác của Lời Hồi Đáp 1994 (2013) sẽ tái ngộ khán giả trên màn ảnh rộng tháng 3.
Chuột Sa Hũ Nếp The Beguiled.Diễn Viên: Clint Eastwood,Geraldine Page,Elizabeth Hartman

Chuột Sa Hũ Nếp The BeguiledViệt Sub Năm: 1971

Trong cuộc nội chiến, bị thương Yankee lính, John McBurney được giải cứu trên bờ vực của cái chết của một cô gái tuổi teen từ một trường nội trú phía Nam. Cô quản lý để có được anh ta trở lại trường, và lần đầu tiên các nhân viên toàn nữ và học sinh đang sợ hãi. Khi anh bắt đầu hồi phục, từng người một ông quyến rũ họ và không khí trở nên đầy ghen tị và dối trá.

Sếp Trùm Like A Boss.Diễn Viên: Clint Eastwood,Geraldine Page,Elizabeth Hartman

Sếp Trùm Like A BossThuyết Minh Năm: 2020

Sếp Trùm kể về hai cô bạn thân quyết định cùng nhau thành lập một công ty mỹ phẩm và làm đẹp. Một người có tư duy thực tế, một người lại mơ mộng và luôn ước ao một cuộc sống giàu sang.

Chạy Trốn Tình Yêu Love On The Run.Diễn Viên: Clint Eastwood,Geraldine Page,Elizabeth Hartman

Chạy Trốn Tình Yêu Love On The RunViệt Sub Năm: 1979

Sau rạn nứt tình cảm ở phần trước, tưởng rằng gia đình Antoine đã được hàn gắn. Nhưng anh chàng vẫn chứng nào tật ấy và họ ly hôn. Rồi một ngày, tình cờ anh gặp lại mối tình đầu của mình, Colette...

Unknown2020-04-16 08:41:28

Nàng Thơ Của Ngày Hôm Qua - Cest Si Bon Việt Sub (2015)

đó là câu hát làm tan chảy trái tim bất cứ cô gái nào của anh chàng jung woo vai geun tae trong bộ phim âm nhạc tình cảm lãng mạn mới cest si bon nàng thơ của ngày hôm qua ngọt ngào và chân thành chàng rác của lời hồi đáp 1994 2013 sẽ tái ngộ khán giả trên màn ảnh rộng tháng 3nàng thơ của ngày hôm qua,xem phim nàng thơ của ngày hôm qua,download nàng thơ của ngày hôm qua,xem online nàng thơ của ngày hôm qua hd,xem nàng thơ của ngày hôm qua nhanh,tai phim nàng thơ của ngày hôm qua,cest si bon,xem phim cest si bon,download cest si bon,xem online cest si bon hd,xem cest si bon nhanh,tai phim cest si bon,jung woo,kim yun seok,han hyo joo,kim hee ae