Nàng Chada - Gun & Mai Việt Sub (2015)RSS Nàng Chada - Gun & Mai Việt Sub (2015)
Nàng Chada - Gun & Mai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (1/16)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tình bạn trái ngược giữa nghèo hèn và giàu sang. Những đố kỵ về nhan sắc, tài năng sẽ đưa con người lạc lối đến đâu. Một mối tình tay ba ngang trái- liệu con tim có nghe theo nhịp đập trái tim mình? Hận thù liệu có ám ảnh cuộc đời của những con người ở lại? Liệu ẩn khuất có khiến linh hồn oán than mãi không siêu thoát? Nàng Chada- một câu chuyện dựng tóc gáy với những tình tiết hồi hộp cho đến phút cuối bộ phim.
Đường Chân Trời Skylines

Đường Chân Trời SkylinesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/6)

kể về một nhà sản xuất hip-hop bị cuốn vào thế giới bạo lực của băng nhóm tội phạm có tổ chức khi hãng thu âm mà anh ta ký hợp đồng đã trở thành trung tâm của một doanh nghiệp ma túy chết người.

Nhà Số 22 Đường Hoa No 22 Flower Road

Nhà Số 22 Đường Hoa No 22 Flower RoadViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

cuộc sống của những người bạn trẻ trong một căn nhà số 22 đường hoa. Sau khi cha mẹ của Eun Hae Sung quyết định ly hôn, cô không biết phải lựa chọn ai nên đã chuyển ra ở riêng cùng người bạn thân của mình. Từ đây, họ bắt đầu có những người bạn mới, cùng nhau chia sẻ buồn vui, trải qua những câu chuyện ý nghĩa trong cuộc sống.

Unknown2015-09-17 15:50:10

Nàng Chada - Gun & Mai Việt Sub (2015)

một tình bạn trái ngược giữa nghèo hèn và giàu sang những đố kỵ về nhan sắc tài năng sẽ đưa con người lạc lối đến đâu một mối tình tay ba ngang trái liệu con tim có nghe theo nhịp đập trái tim mình hận thù liệu có ám ảnh cuộc đời của những con người ở lại liệu ẩn khuất có khiến linh hồn oán than mãi không siêu thoát nàng chada một câu chuyện dựng tóc gáy với những tình tiết hồi hộp cho đến phút cuối bộ phimnàng chada,xem phim nàng chada,download nàng chada,xem online nàng chada hd,xem nàng chada nhanh,tai phim nàng chada,gun,mai,xem phim gun,mai,download gun,mai,xem online gun,mai hd,xem gun,mai nhanh,tai phim gun,mai