Nanatsu No Taizai: Kamigami No Gekirin - The Seven Deadly Sins: Wrath Of The Gods Việt Sub (2019)RSS Nanatsu No Taizai: Kamigami No Gekirin - The Seven Deadly Sins: Wrath Of The Gods Việt Sub (2019)
Nanatsu No Taizai: Kamigami No Gekirin - The Seven Deadly Sins: Wrath Of The Gods
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (0/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thất đại ác nhân”, một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc Britannia, được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống. 10 năm sau, Các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua, họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốc.
Lam Hỏa Diệt Quỷ Ao No Exorcist

Lam Hỏa Diệt Quỷ Ao No ExorcistViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Thế giới tồn tại hai thế giới song song. Một là thế giới con người, Assiah. Một là thế giới ác quỷ, Gehenna. Hai thế giới cơ bản không thể thông với nhau. Tuy nhiên, loài quỷ có thể tới Assiah bằng cách chiếm hữu thể xác con người. Nhưng không có thể xác nào có thể chứa được chúa tể ác quỷ, Satan. Rin Okumura, con trai của cha Satan và mẹ là con người, được tạo ra nhằm mục đích giúp Satan tồn tại ở Assiah. Cha nuôi của Rin đã hy sinh để cứu cậu thoát khỏi quỷ dữ. Và để trả thù cho cha nuôi,

Seirei Tsukai No Blade Dance Seirei Tsukai No Kenbu

Seirei Tsukai No Blade Dance Seirei Tsukai No KenbuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

chả khác quái gì Infinite Stratos cả. Có chăng chỉ là thay bộ giáp IS thành Tinh linh thôi. Trong một thế nơi nơi chỉ có nữ giới mới có thể lập giao ước với các Tinh linh và dùng sức mạnh của chúng, tự nhiên lòi đâu ra một thằng tên Kazahaya Kamito có thể làm được điều đó. Và tệ hơn nữa là sau khi thó mất một Tinh linh hình kiếm có thể hóa thành gái từ một cô nàng tên Claire, cậu bất đắc dĩ thành slave cho nhỏ đó luôn.

Shadows House シャドーハウス

Shadows House シャドーハウスViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/13)

Câu chuyện của manga lấy bối cảnh trong một căn biệt thự kiểu Tây phương nằm trên một vách đá và là trung tâm của gia đình nhà Shadow. Họ sống với những người hầu búp bê giống hệt như thật. Câu chuyện tập trung vào cuộc sống hàng ngày của những con người bên trong ngôi nhà Shadow cùng những bí ẩn sẽ được hé lộ.

Tsugumomo つぐもも

Tsugumomo つぐももViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12+ova/12)

Kazuya Kagami không bao giờ đi bất cứ nơi nào mà không có "Sakura Obi" quý giá mà mẹ anh đã tặng anh. Một ngày kia, một cô gái xinh xắn, trang trí kimono tên là Kiriha xuất hiện trước mặt anh. Kiriha tự nhiên bắt đầu sống với Kazuya trong phòng của mình. Sau đó có Chisato, người bạn thời thơ ấu của Kazuya với cặp kính và một chú ngựa đuôi ngựa, người truyền thông vào các vấn đề của mình.

Unknown2020-03-26 12:38:54

Nanatsu No Taizai: Kamigami No Gekirin - The Seven Deadly Sins: Wrath Of The Gods Việt Sub (2019)

thất đại ác nhân” một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc britannia được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống 10 năm sau các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốcnanatsu no taizai,kamigami no gekirin,xem phim nanatsu no taizai,kamigami no gekirin,download nanatsu no taizai,kamigami no gekirin,xem online nanatsu no taizai,kamigami no gekirin hd,xem nanatsu no taizai,kamigami no gekirin nhanh,tai phim nanatsu no taizai,kamigami no gekirin,the seven deadly sins,wrath of the gods,xem phim the seven deadly sins,wrath of the gods,download the seven deadly sins,wrath of the gods,xem online the seven deadly sins,wrath of the gods hd,xem the seven deadly sins,wrath of the gods nhanh,tai phim the seven deadly sins,wrath of the gods