Nanairo Kakumei: Nanas Revolution, Rainbow Revolution - Ribbon X Oha Suta Specials, Nana-Iro Kakum Việt Sub (2015)RSS Nanairo Kakumei: Nanas Revolution, Rainbow Revolution - Ribbon X Oha Suta Specials, Nana-Iro Kakum Việt Sub (2015)
Nanairo Kakumei: Nanas Revolution, Rainbow Revolution - Ribbon X Oha Suta Specials, Nana-Iro Kakum
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (0/3)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể từ khi tiểu học, Nana luôn phải nghe những yêu cầu của cô bạn thân-Yuyu- dù có không thích, từ kiểu tóc cho đến quần áo... Cô ấy muốn thay đổi bản thân trở thành con người mới~ Một câu chuyện về tình bạn thật sự và sự cảm thông..
Ebiten Kouritsu Ebi Sugawa Koukou Tenmonbu

Ebiten Kouritsu Ebi Sugawa Koukou TenmonbuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 11/11)

Noya Itsuki bắt đầu năm học mới ở trường cấp 3 Ebisugawa High School. Từ nhỏ đã có tình yêu với khám phá vũ trụ nên cậu quyết định gia nhập 1 CLB về thiên văn học…nhưng số trời đã định, cậu lại rơi vào hang ổ của 1 nhóm otaku nữ mà cậu ko hề muốn. Diễn biến thế nào mời các bạn xem phim sẽ rõ.

Myself Yourself Maiserufu Yuaserufu

Myself Yourself Maiserufu YuaserufuViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

còn có tên tiếng việt là Riêng tôi ; Mình được thiết lập vào năm 2007 tại thị trấn hư cấu Sakuranomori (桜乃杜?) Trong W Prefecture được mô hình hóa sau khi Wakayama Prefecture, Nhật Bản. Thị trấn này là trong một khu vực nông thôn yên tĩnh trên mũi phía nam của tỉnh và giáp Thái Bình Dương.

Câu Lạc Bộ Kitakubu Katsudou Kiroku

Câu Lạc Bộ Kitakubu Katsudou KirokuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Kitakubu, tiếng lóng của người Nhật chỉ những học sinh đi đến nơi về đến chốn, tan học là mái nhà thẳng tiến, chả CLB hay hàng quán gì sất, nói chung là ko la cà, nghe lời cha mẹ các kiểu. Ấy vậy mà ở 1 ngôi trường nọ, có mấy ẻm "kitakubu" chẳng biết sao lại châu đầu với nhau lập nên cái "CLB cắp cặp về nhà" (dafu, theo định nghĩa là ko tham gia clb cơ mà?!). Cầm trịch đám hot girls này là Sakura.

Unknown2021-04-01 20:25:33

Nanairo Kakumei: Nanas Revolution, Rainbow Revolution - Ribbon X Oha Suta Specials, Nana-Iro Kakum Việt Sub (2015)

kể từ khi tiểu học nana luôn phải nghe những yêu cầu của cô bạn thân yuyu dù có không thích từ kiểu tóc cho đến quần áo cô ấy muốn thay đổi bản thân trở thành con người mới một câu chuyện về tình bạn thật sự và sự cảm thôngnanairo kakumei,nanas revolution,rainbow revolution,xem phim nanairo kakumei,nanas revolution,rainbow revolution,download nanairo kakumei,nanas revolution,rainbow revolution,xem online nanairo kakumei,nanas revolution,rainbow revolution hd,xem nanairo kakumei,nanas revolution,rainbow revolution nhanh,tai phim nanairo kakumei,nanas revolution,rainbow revolution,ribbon x oha suta specials,nana,iro kakum,xem phim ribbon x oha suta specials,nana,iro kakum,download ribbon x oha suta specials,nana,iro kakum,xem online ribbon x oha suta specials,nana,iro kakum hd,xem ribbon x oha suta specials,nana,iro kakum nhanh,tai phim ribbon x oha suta specials,nana,iro kakum