My Love, Dont Cross That River - Mình Ơi, Xin Đừng Qua Sông Thuyết Minh (2014)RSS My Love, Dont Cross That River - Mình Ơi, Xin Đừng Qua Sông Thuyết Minh (2014)
My Love, Dont Cross That River - Mình Ơi, Xin Đừng Qua Sông
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim tài liệu cảm động xoay quanh một cặp vợ chồng đã kết hôn nhiều năm: Kang Gye Yeol 89 tuổi và Jo Byeong Man 98 tuổi. Dù đi đến đâu, họ cũng nắm tay nhau, và cùng mặc trang phục truyền thống "hanbok".
Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, Everything

Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, EverythingViệt Sub Năm: 2017

Một cô gái 17 tuổi tên là Madeline Whittier mắc một chứng bệnh hiếm gặp khiến cho cô ấy phải ở trong căn nhà được lọc không khí 24/7. Cả cuộc đời cô ấy về cơ bản chỉ có sách, mẹ cô ấy, và Carla (y tá của cô ấy). Một ngày, một chiếc xe tải tấp vào nhà hàng xóm. Cô ấy thấy Olly.

Phải Lòng Biển Xanh Seaside Blue.Diễn Viên: Kasumi Arimura,Kôdai Asaka,Masahiro Higashide

Phải Lòng Biển Xanh Seaside BlueViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh trong phim là vào đầu mùa hè khi Matsuoka Aoi đang học năm thứ ba ở trường đại học. Vốn là người không ưa gây chuyện, Aoi chỉ yêu thích biển cả và một cuộc sống ở biển. Aoi từng hy vọng vào một trường đại học khác, nhưng vì cha mẹ phản đối nên đành từ bỏ. Một ngày nọ, cô bắt đầu làm việc cùng các sinh viên của Đại học Khoa học và Kỹ thuật Hàng Hải ở một viện hải dương học gần biển.

Hơi Thở Tình Yêu Hít Vào: Breathe In.Diễn Viên: Felicity Jones,Guy Pearce,Mackenzie Davis

Hơi Thở Tình Yêu Hít Vào: Breathe InViệt Sub Năm: 2014

Khi một du học sinh nước ngoài đến một thị trấn nhỏ ngoại ô New York, cô đã đánh thức của mối quan hệ gia đình chủ nhà của cô và làm thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi... Chuyện tình của Keith và Sophie sẽ có kết quả ra sao khi cả 2 còn gánh nặng đạo đức và gia đình. Đôi lời: Bằng chứng cho thấy Sony đã hợp tác với Marvel từ năm 2013 khi rau của Quỷ Xanh hợp tác với kẻ thù Người Sắt trong phi vụ bỏ nhà đi bụi (Just Kidding)

Unknown2020-11-03 16:10:07

My Love, Dont Cross That River - Mình Ơi, Xin Đừng Qua Sông Thuyết Minh (2014)

bộ phim tài liệu cảm động xoay quanh một cặp vợ chồng đã kết hôn nhiều năm kang gye yeol 89 tuổi và jo byeong man 98 tuổi dù đi đến đâu họ cũng nắm tay nhau và cùng mặc trang phục truyền thống hanbokmy love,dont cross that river,xem phim my love,dont cross that river,download my love,dont cross that river,xem online my love,dont cross that river hd,xem my love,dont cross that river nhanh,tai phim my love,dont cross that river,mình ơi,xin đừng qua sông,xem phim mình ơi,xin đừng qua sông,download mình ơi,xin đừng qua sông,xem online mình ơi,xin đừng qua sông hd,xem mình ơi,xin đừng qua sông nhanh,tai phim mình ơi,xin đừng qua sông