My Little Pony: Equestria Girls Rainbow Rocks - Những Cô Gái Equestria: Nhạc Hội Cầu Vồng Việt Sub (2014)RSS My Little Pony: Equestria Girls Rainbow Rocks - Những Cô Gái Equestria: Nhạc Hội Cầu Vồng Việt Sub (2014)
My Little Pony: Equestria Girls Rainbow Rocks - Những Cô Gái Equestria: Nhạc Hội Cầu Vồng
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi giúp đỡ nhóm bạn mới của mình tại thế giới con người khỏi âm mưu thống trị của Sunset Shimmer, Twilight Sparkle quyết định quay về thế giới Equestria những tưởng mọi thứ đều đã trở lại bình thường. Nhưng Twilight không hề biết rằng chính cái đêm định mệnh ấy đã thu hút sự chú ý của một nhóm ba cô gái mờ ám với hành tung bí mật
Cánh Cụt Lướt Ván Surfs Up.Diễn Viên: Maksim Chukharyov,Konstantin Khabenskiy,Armen Dzhigarkhanyan

Cánh Cụt Lướt Ván Surfs UpViệt Sub Năm: 2007

Cody Maverick (Shia LaBeouf lồng tiếng) là chú chim cánh cụt rất mê lướt sóng. Dù suốt ngày phải làm công việc phân loại cá nhưng Cody lúc nào cũng mơ ước được cưỡi trên những con sóng, giống như thần tượng Big Z của cậu. Cuối cùng, Cody quyết định rời xa gia đình ở Shiverpool để tìm đường tới đảo Pen Gu, nơi tổ chức giải lướt sóng thường niên. Những cuộc gặp gỡ lý thú đã diễn ra trên chuyến hành trình của Cody.

Anh Hùng Kết Hợp Iron Man And Hulk: Heroes United.Diễn Viên: Adrian Pasdar,Fred Tatasciore,Dee Bradley Baker

Anh Hùng Kết Hợp Iron Man And Hulk: Heroes UnitedViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim hoạt hình này Iron man và Hulk sẽ nhập chung một đội. bộ phim mang tên Iron Man và Hulk: Heroes United, cùng chiến đấu với với Zzzax, một sinh vật to lớn có thể hấp thụ và điều khiển tâm trí con người làm theo ý muốn của nó, để thống trị thế giới.

Vũ Điệu Thần Tiên Ballerina: Leap!.Diễn Viên: Elle Fanning,Dane Dehaan,Maddie Ziegler

Vũ Điệu Thần Tiên Ballerina: Leap!Thuyết Minh Năm: 2017

Vào những năm 1880, Félicie- một cô gái mồ côi nghèo với mơ ước trở thành một nữ diễn viên múa ballet nhưng không được đào tạo một cách chính quy… Cô bé quyết định thoát khỏi vùng nông thôn Brittany để đến với Paris hoa lệ cùng cậu bạn thân Victor.

Unknown2019-05-27 12:21:57

My Little Pony: Equestria Girls Rainbow Rocks - Những Cô Gái Equestria: Nhạc Hội Cầu Vồng Việt Sub (2014)

sau khi giúp đỡ nhóm bạn mới của mình tại thế giới con người khỏi âm mưu thống trị của sunset shimmer twilight sparkle quyết định quay về thế giới equestria những tưởng mọi thứ đều đã trở lại bình thường nhưng twilight không hề biết rằng chính cái đêm định mệnh ấy đã thu hút sự chú ý của một nhóm ba cô gái mờ ám với hành tung bí mậtmy little pony,equestria girls rainbow rocks,xem phim my little pony,equestria girls rainbow rocks,download my little pony,equestria girls rainbow rocks,xem online my little pony,equestria girls rainbow rocks hd,xem my little pony,equestria girls rainbow rocks nhanh,tai phim my little pony,equestria girls rainbow rocks,những cô gái equestria,nhạc hội cầu vồng,xem phim những cô gái equestria,nhạc hội cầu vồng,download những cô gái equestria,nhạc hội cầu vồng,xem online những cô gái equestria,nhạc hội cầu vồng hd,xem những cô gái equestria,nhạc hội cầu vồng nhanh,tai phim những cô gái equestria,nhạc hội cầu vồng