Muv-Luv Alternative - マブラヴ オルタネイティヴ Việt Sub (2021)RSS Muv-Luv Alternative - マブラヴ オルタネイティヴ Việt Sub (2021)
Muv-Luv Alternative - マブラヴ オルタネイティヴ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày nọ, Takeru tỉnh dậy trên chiếc giường của mình và tin rằng mọi thứ mình thấy chỉ là một giấc mơ. Tuy nhiên, sự thật không như cậu nghĩ: cậu đã bị đưa về ngày đầu tiên khi cậu xuất hiện ở thế giới Unlimited, ngày 22 tháng 10 năm 2001.
Rondo Of Angel And Dragon Cross Ange: Tenshi To Ryuu No Rondo

Rondo Of Angel And Dragon Cross Ange: Tenshi To Ryuu No RondoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Cùng với "Mana", một công nghệ dữ liệu đã phát triển đến cấp cao và gần giống như ma thuật, loài người đã có thể chinh phục tất cả những cuộc chiến tranh, nạn đói, ô nhiễm, và nhiều vấn đề khác trên Trái Đất. Trái Đất đã có được hòa bình tuyệt đối và chẳng còn nhu cầu gì. Công chúa đầu tiên của đế chế Musurugi, Angelize. Cũng như bao người khác, cô cũng không có nhu cầu gì, và cũng chẳng lo lắng chi.

Beatless Siêu Việt

Beatless Siêu ViệtViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/28)

Với sự ra đời của một AI siêu cao cấp vượt qua sự thông minh của con người, những sinh vật mà nhân loại vẫn chưa được hiểu rõ từ các vật liệu quá tiên tiến cho công nghệ con người bắt đầu xuất hiện. Lacia, một chiếc hie được trang bị một thiết bị quan tài đen.

100-Man No Inochi No Ue Ni Ore Wa Tatteiru 2Nd Season I’M Standing On A Million Lives Season 2

100-Man No Inochi No Ue Ni Ore Wa Tatteiru 2Nd Season I’M Standing On A Million Lives Season 2Việt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Yusuke Yotsuya là một học sinh lớp 9, sống thực tế, không thân thiện và không hề tham gia bất cứ hoạt động trong CLB nào. Đến một ngày nọ, cậu cùng hai người bạn nữ cùng lớp đã bất ngờ bị chuyển đến một thế giới khác, nơi mà họ phải hợp tác với nhau để chống chọi lại cuộc sống ở thế giới mới

Unknown2021-12-23 14:39:45

Muv-Luv Alternative - マブラヴ オルタネイティヴ Việt Sub (2021)

một ngày nọ takeru tỉnh dậy trên chiếc giường của mình và tin rằng mọi thứ mình thấy chỉ là một giấc mơ tuy nhiên sự thật không như cậu nghĩ cậu đã bị đưa về ngày đầu tiên khi cậu xuất hiện ở thế giới unlimited ngày 22 tháng 10 năm 2001muv,luv alternative,xem phim muv,luv alternative,download muv,luv alternative,xem online muv,luv alternative hd,xem muv,luv alternative nhanh,tai phim muv,luv alternative,マブラヴ オルタネイティヴ,xem phim マブラヴ オルタネイティヴ,download マブラヴ オルタネイティヴ,xem online マブラヴ オルタネイティヴ hd,xem マブラヴ オルタネイティヴ nhanh,tai phim マブラヴ オルタネイティヴ