Mười Dặm Gió Xuân Chẳng Bằng Em - Spring Breeze Ten Miles Việt Sub (2017)RSS Mười Dặm Gió Xuân Chẳng Bằng Em - Spring Breeze Ten Miles Việt Sub (2017)
Mười Dặm Gió Xuân Chẳng Bằng Em - Spring Breeze Ten Miles
Diễn viên: Châu Đông Vũ, Trương Nhất Sơn
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Bắc Kinh Bắc Kinh, kể về mối tình nhiều cung bậc cảm xúc giữa Mễ Kha (Châu Đông Vũ) với Hình Khắc Lũy (Trương Nhất Sơn). Trong suốt những tháng năm thanh xuân, họ luôn trăn trở đi tìm lời đáp cho câu hỏi: “Tình yêu mang dáng vẻ thế nào?”.
Ông Hoàng Mua Sắm Shopping King Louie

Ông Hoàng Mua Sắm Shopping King LouieViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/16)

với sự tham gia của Seo In Guk, Nam Ji Hyun, Yoon Sang Hyun. Vua Mua Sắm kể về Louie, một chàng trai thừa kế giàu có. Vì căn bệnh không thể nhớ được quá khứ, cậu luôn luôn vung tiền mua sắm mọi thứ. Một ngày, cậu gặp được Go Bok Shil, cô gái quê mùa trong sáng, người đã dạy cho cậu biết rằng không phải thứ gì cũng có thể mua được bằng tiền.Seo In Guk vào vai một Louie, một người điển trai nhưng cô đơn, lớn lên một mình ở châu Âu

Con Gái Của Mẹ A Daughter Just Like You.Diễn Viên: Kim Hye Ok,Kil Yong Woo,Woo Hee Jin,Lee Soo Kyung,Jung Hye Sung

Con Gái Của Mẹ A Daughter Just Like YouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 120/120)

Hồng Ae Ja ( Kim Hye Ok ) hoạt động như một máy chủ tại một kênh mua sắm tại nhà. Bà có ba người con gái tài năng: Ji Sung ( Woo Hee Jin ), In Sung ( Lee Soo Kyung ) và Hee Sung ( Jung Hye Sung ). Liên kết nối gia đình Hồng Ae Ja với So Pan Seok ( Jung Bo Suk gia đình) và Heo Eun Sook ( Park Hae Mi ) như trong pháp luật.

Bố Ơi Cố Lên 1 Surviving Jack 1.Diễn Viên: Kim Hye Ok,Kil Yong Woo,Woo Hee Jin,Lee Soo Kyung,Jung Hye Sung

Bố Ơi Cố Lên 1 Surviving Jack 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 7/13)

một tác phẩm truyền hình tình cảm hài hước nhẹ nhàng của đạo diễn Victor Nelli Jr thực hiện với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi bật, phim dài 13 tập với những tình tiết hài hước và đầy ý nghĩa về cuộc sống của một người bố thay đổi khi quyết định bỏ việc chỉ để ở nhà chăm lo cho 2 cô con gái đáng yêu đang tuổi mới lớn của mình.

Lập Dị Atypical.Diễn Viên: Keir Gilchrist,Michael Rapaport,Jennifer Jason Leigh

Lập Dị AtypicalViệt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

câu chuyện của chàng trai 18 tuổi bị mắc chứng tự kỷ Sam Gardner, quyết định đi tìm một người bạn gái cho riêng mình. Đó là một cuộc hành trình mà bố mẹ của Sam muốn con trai mình tìm kiếm một cuộc sống độc lập, tự chủ hơn.

Unknown2020-02-20 16:26:59

Mười Dặm Gió Xuân Chẳng Bằng Em - Spring Breeze Ten Miles Việt Sub (2017)

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bắc kinh bắc kinh kể về mối tình nhiều cung bậc cảm xúc giữa mễ kha châu đông vũ với hình khắc lũy trương nhất sơn trong suốt những tháng năm thanh xuân họ luôn trăn trở đi tìm lời đáp cho câu hỏi “tình yêu mang dáng vẻ thế nào”mười dặm gió xuân chẳng bằng em,xem phim mười dặm gió xuân chẳng bằng em,download mười dặm gió xuân chẳng bằng em,xem online mười dặm gió xuân chẳng bằng em hd,xem mười dặm gió xuân chẳng bằng em nhanh,tai phim mười dặm gió xuân chẳng bằng em,spring breeze ten miles,xem phim spring breeze ten miles,download spring breeze ten miles,xem online spring breeze ten miles hd,xem spring breeze ten miles nhanh,tai phim spring breeze ten miles,châu đông vũ,trương nhất sơn