Mười Cách Hủy Diệt Thế Giới - 10 Ways To End The World Việt Sub (2010)RSS Mười Cách Hủy Diệt Thế Giới - 10 Ways To End The World Việt Sub (2010)
Mười Cách Hủy Diệt Thế Giới - 10 Ways To End The World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (1/2)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khủng long, voi ma mút, người Neanderthal...là các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử tiến hóa. Các loài đó từng phát triển thịnh vượng rồi cũng bị tuyệt chủng. và đó không phải là các loài duy nhất. Hơn 99% các loài từng có trên trái đất đã tuyệt chủng. Loài người mới chỉ vừa đặt chân lên vũ đài tiến hóa, bộ não lớn giúp chúng ta định cư ở các vùng xa xôi nhất thế giới. Và dân số lên tới hơn 7 tỉ người.
Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 7 Once Upon A Time Season 7.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Jennifer Morrison,Robert Carlyle

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 7 Once Upon A Time Season 7Việt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Vào ngày cưới của Bạch Tuyết và Hoàng Tử, Nữ Chúa Quỷ đến dự và mang theo một lời nguyền u tối. Sau khi mang thai, Bạch Tuyết vô cùng lo lắng nên đến gặp nhà tiên tri Rumplestiltskin. Nhà tiên tri nói rằng tai họa sẽ ập xuống gia đình họ, nhưng cô con gái sắp chào đời của nàng Emma sẽ trở lại lúc 28 tuổi để hóa giải lời nguyền.

Siêu Nhiên Phần 14 Supernatural Season 14.Diễn Viên: Jensen Ackles,Jim Beaver,Misha Collins,Alexander Calvert

Siêu Nhiên Phần 14 Supernatural Season 14Việt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

Sam mở rộng sự giúp đỡ của mọi người trong việc cố gắng theo dõi Dean, người thực sự có thể ở bất cứ đâu. Trong khi đó, Castiel có thể ở trong đầu mình sau khi gặp một nguồn không đáng tin cậy. Sau khi thoát khỏi ân sủng của mình, Jack đang điều chỉnh cuộc sống như một con người, học các kỹ năng mới và tìm ra cách anh ta phù hợp với thế giới thợ săn này.

Hồi Sinh Phần 1 Resurrection Season 1.Diễn Viên: Samaire Armstrong,Landon Gimenez,Matt Craven

Hồi Sinh Phần 1 Resurrection Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Cuộc sống của mọi cư dân ở Arcadia, Missouri đã thay đổi hoàn toàn sau khi những người thân đã mất của họ đột nhiên trở về. Một cậu bé 8 tuổi có tên Jacob được tìm thấy tại một vùng quê ở Trung Quốc và được một đặc vụ đưa về nhà theo lời chỉ dẫn của cậu.

Cuộc Cách Mạng Phần 2 Revolution Season 2.Diễn Viên: Billy Burke,Tracy Spiridakos,Giancarlo Esposito,Zak Orth,David Lyons,Jd Pardo,Elizabeth Mitchell

Cuộc Cách Mạng Phần 2 Revolution Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 36/36)

Cách sống của chúng ta phụ thuộc vào điện. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra nếu không có điện? Vào một ngày, thế giới đột ngột bị đẩy trở lại vào kỷ nguyên bóng tối. Máy bay rơi từ trên trời, bệnh viện đóng cửa, và thông tin liên lạc là không thể, không còn bất kỳ công nghệ hiện đại nào.

Unknown2016-03-13 11:25:03

Mười Cách Hủy Diệt Thế Giới - 10 Ways To End The World Việt Sub (2010)

khủng long voi ma mút người neanderthallà các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử tiến hóa các loài đó từng phát triển thịnh vượng rồi cũng bị tuyệt chủng và đó không phải là các loài duy nhất hơn 99 các loài từng có trên trái đất đã tuyệt chủng loài người mới chỉ vừa đặt chân lên vũ đài tiến hóa bộ não lớn giúp chúng ta định cư ở các vùng xa xôi nhất thế giới và dân số lên tới hơn 7 tỉ ngườimười cách hủy diệt thế giới,xem phim mười cách hủy diệt thế giới,download mười cách hủy diệt thế giới,xem online mười cách hủy diệt thế giới hd,xem mười cách hủy diệt thế giới nhanh,tai phim mười cách hủy diệt thế giới,10 ways to end the world,xem phim 10 ways to end the world,download 10 ways to end the world,xem online 10 ways to end the world hd,xem 10 ways to end the world nhanh,tai phim 10 ways to end the world