Mukoujima Takurou - Namiuchigiwa No Muromi San Việt Sub (2013)RSS Mukoujima Takurou - Namiuchigiwa No Muromi San Việt Sub (2013)
Mukoujima Takurou - Namiuchigiwa No Muromi San
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mukoujima Takurou một học sinh có sở thích đi câu cá vào những lúc rảnh rỗi, một ngày khi đi câu cậu câu được Muromi một người cá bị bệnh M hết thuốc chữa.
Relife Re Life

Relife Re LifeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Chuyện kể về Kaizaki Arata, một người đàn ông 27 tuổi thất nghiệp. Cuộc sống của anh thay đổi khi gặp Yoake Ryou của Viện nghiên cứu Relife, người đã đưa anh một loại thuốc khiến diện mạo trở về tuổi 17. Anh sẽ phải thử nghiệm nó trong vòng một năm. Sau đó Kaizaki đã trở lại cuộc sống của một học sinh trung học lần nữa.

Juuou Mujin No Fafnir 銃皇無尽のファフニール

Juuou Mujin No Fafnir 銃皇無尽のファフニールViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Và cốt truyện cũng khá hao hao Infinite Stratos và Seirei Tsukai no Blade Dance. Đang yên đang lành, tự dưng một lũ rồng từ đâu xuất hiện làm náo loạn cả thế giới. Rồi không lâu sau, những cô gái mang sức mạnh của rồng được sinh ra, và họ được gọi là "D". Main chính của ra, Mononobe Yuu là "D" nam duy nhất trên thế giới.

Chicchana Mune No Tokimeki 2Nd Season 12-Sai.: Age 12., Juuni-Sai.

Chicchana Mune No Tokimeki 2Nd Season 12-Sai.: Age 12., Juuni-Sai.Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Hanabi, một cô bé lớp 6 đang trải qua những biến đổi lớn về tâm sinh lí cũng như cơ thể, không thực sự là người lớn, cũng chẳng còn là trẻ em nên mọi thứ đối với cô bé bắt đầu có những xáo trộn đặc biệt.Những thay đổi khiến cho cô bé càng lúc càng lo lắng hơn bao giờ hết và cũng bắt đầu có những rung động đầu đời.

Unknown2015-04-19 09:50:20

Mukoujima Takurou - Namiuchigiwa No Muromi San Việt Sub (2013)

mukoujima takurou một học sinh có sở thích đi câu cá vào những lúc rảnh rỗi một ngày khi đi câu cậu câu được muromi một người cá bị bệnh m hết thuốc chữamukoujima takurou,xem phim mukoujima takurou,download mukoujima takurou,xem online mukoujima takurou hd,xem mukoujima takurou nhanh,tai phim mukoujima takurou,namiuchigiwa no muromi san,xem phim namiuchigiwa no muromi san,download namiuchigiwa no muromi san,xem online namiuchigiwa no muromi san hd,xem namiuchigiwa no muromi san nhanh,tai phim namiuchigiwa no muromi san