Mũi Tiêm Tử Thần - Needlestick Việt Sub (2017)RSS Mũi Tiêm Tử Thần - Needlestick Việt Sub (2017)
Mũi Tiêm Tử Thần - Needlestick
Diễn viên: Lance Henriksen, Harry Lennix, Michael Traynor
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một bệnh viện, nhiều bệnh nhân, y tá bỗng chốc bị sát hại bởi một tên sát nhân giấu mặt. Là một trong những người sống sót, bác sĩ Everett phải tìm mọi cách để bảo toàn mạng sống. Anh không hề biết rằng tên sát nhân bị giật dây là một phần trong âm mưm thực hiện thí nghiệm kinh hoàng đến từ chính người thầy của mình
Tiếng Thét 5 Scream 5

Tiếng Thét 5 Scream 5Việt Sub Năm: 2022

vào 25 năm sau khi kết thúc một vụ án giết người hàng loạt gây chấn động tại thị trấn đầy yên tĩnh tại Woodsboro, California. Tất cả đều do tên hung thủ đeo mặt nạ Ghostface gây ra.

Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn Cure.Diễn Viên: Kôji Yakusho,Masato Hagiwara,Tsuyoshi Ujiki,Anna Nakagawa,Yoriko Dôguchi,Yukijirô

Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn CureViệt Sub Năm: 1997

Bộ phim giết người lừng danh được đạo diễn bởi Kiyoshi Kurosawa tài hoa và dàn diễn viên tài năng của Châu Á, được IMDB đánh giá 7, 3/10 (với 4,300 phiếu bầu). Một làn sóng giết người hàng loạt quét qua Tokyo. Cảnh sát không tìm được bất cứ manh mối nào ngoài dấu hiệu đẫm máu là chữ X hung thủ để lại trên cổ mỗi nạn nhân.

Trường Học Kinh Hoàng Inside The Girls.Diễn Viên: Wenxin,Chengyi,Yin

Trường Học Kinh Hoàng Inside The GirlsViệt Sub Năm: 2014

Inside The Girls (Trường Học Kinh Hoàng) kể về một trường học với những bí ẩn kì lạ, không khí ảm đạm và những cái chết bí ẩn tại căn phòng 415/4, bạn cùng phòng của từng người đã chết một cách kì lạ. Sau khi 3 nữ sinh trong trường phát hiện những thứ này là do 1 người làm ra, họ lập tức đối mặt với nguy hiểm cận kề.

Sự Trở Lại Của Quỷ 1920 Evil Returns.Diễn Viên: Tia Bajpai,Vidya Malvade,Aftab Shivdasan

Sự Trở Lại Của Quỷ 1920 Evil ReturnsViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là câu chuyện kinh dị.Một nhà văn đã yêu một cô gái.Cô gái này đang mắc phải một căn bệnh lạ.Để đi điều trị bệnh ông ta đã đưa cố gái đến một nơi để chữa bệnh.Căn bệnh đó chính là một con quỷ đã ám vào cô.

Unknown2017-04-08 07:15:48

Mũi Tiêm Tử Thần - Needlestick Việt Sub (2017)

kể về một bệnh viện nhiều bệnh nhân y tá bỗng chốc bị sát hại bởi một tên sát nhân giấu mặt là một trong những người sống sót bác sĩ everett phải tìm mọi cách để bảo toàn mạng sống anh không hề biết rằng tên sát nhân bị giật dây là một phần trong âm mưm thực hiện thí nghiệm kinh hoàng đến từ chính người thầy của mìnhmũi tiêm tử thần,xem phim mũi tiêm tử thần,download mũi tiêm tử thần,xem online mũi tiêm tử thần hd,xem mũi tiêm tử thần nhanh,tai phim mũi tiêm tử thần,needlestick,xem phim needlestick,download needlestick,xem online needlestick hd,xem needlestick nhanh,tai phim needlestick,lance henriksen,harry lennix,michael traynor