Mùa Thu Của Tình Thân - Autumn Sonata Việt Sub (1978)RSS Mùa Thu Của Tình Thân - Autumn Sonata Việt Sub (1978)
Mùa Thu Của Tình Thân - Autumn Sonata
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1978
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm điện ảnh Autumn Sonata được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Ingmar Bergman. Bộ phim của Thụy Điển này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1978. Đây là bộ phim điện ảnh mang đậm tính nhân văn, phim sẽ đưa người xem đến với mùa thu của đất nước Thụy Điển đầy màu sắc và xinh đẹp.
Bức Thư The Letter.Diễn Viên: Patrick Dempsey,Michelle Monaghan And Kevin Mckidd

Bức Thư The LetterViệt Sub Năm: 1940

Mở đầu bộ phim là khung cảnh tĩnh lặng buổi đêm tại một đồn điền cao su ở Singapore. Sự tĩnh lặng ấy đột nhiên bị xé tan bởi tiếng súng, và một người đàn ông lảo đảo đi từ trong nhà chính ra. Nữ chủ nhà, Leslie Crosbie (Bette Davis) cũng đi ra theo và bắn thêm nhiều phát súng nữa vào lưng, khiến người kia gục hẳn.

Câu Chuyện Có Thật True Story.Diễn Viên: James Franco,Jonah Hill,Felicity Jones

Câu Chuyện Có Thật True StoryViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim mang hơi hướng bí ẩn và kịch tính khi diễn tả lại một sự kiện dựa trên đời thật về một nhà báo của New York Times, Michael Finkel. Bị đuổi việc vì viết bài sai sự thật, Michael lại được báo một tin rằng một tên giết người bị bắt vì sát hại cả gia đình hắn đã từng dùng tên anh để sinh hoạt.

Đổi Ngôi Changing Lanes.Diễn Viên: Ben Affleck,Samuel L Jackson,Kim Staunton

Đổi Ngôi Changing LanesViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện là sự đấu trí của hai người đàn ông xa lạ tình cờ chạm trán trên đường đến tòa án. Một người đến đúng giờ nhưng mất cặp tài liệu quan trọng, một người trễ giờ nên thất bại trong công việc nhưng lại chính là “thủ phạm” giữ cặp tài liệu quan trọng của người kia...

Người Tình Part Time Part Time Lover.Diễn Viên: Ben Affleck,Samuel L Jackson,Kim Staunton

Người Tình Part Time Part Time LoverViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về mối tình của chàng trai mới lớn Pete nhút nhát, ít bạn bè. Pete gặp June vào ngày đầu tiên đi làm thêm ở một cửa hàng café, June đã giúp Pete cảm thấy cuộc đới đẹp hơn và có nhiều thứ để cố gắng hơn. Tình yêu của họ nhẹ nhàng đến ngay cả khi June lớn tuổi hơn và là cô giáo của Pete.Đến một ngày Pete phát hiện ra June đang lừa dối mình. Pete sẽ đối mặt với diều đó như thế nào đây?

Unknown2020-09-23 12:51:35

Mùa Thu Của Tình Thân - Autumn Sonata Việt Sub (1978)

tác phẩm điện ảnh autumn sonata được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn ingmar bergman bộ phim của thụy điển này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1978 đây là bộ phim điện ảnh mang đậm tính nhân văn phim sẽ đưa người xem đến với mùa thu của đất nước thụy điển đầy màu sắc và xinh đẹpmùa thu của tình thân,xem phim mùa thu của tình thân,download mùa thu của tình thân,xem online mùa thu của tình thân hd,xem mùa thu của tình thân nhanh,tai phim mùa thu của tình thân,autumn sonata,xem phim autumn sonata,download autumn sonata,xem online autumn sonata hd,xem autumn sonata nhanh,tai phim autumn sonata