Một Trái Đất Khác - Another Earth Việt Sub (2011)RSS Một Trái Đất Khác - Another Earth Việt Sub (2011)
Một Trái Đất Khác - Another Earth
Diễn viên: Brit Marling, William Mapother And Matthew Lee Erlbach
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim Another Earth, Rhoda Williams (Brit Marling), một người phụ nữ trẻ thông minh đã chấp nhận tham gia chương trình vật lý vũ trụ của MIT để thỏa mãn niềm đam mê khao khát được khám phá vũ trụ.
Quyển Sổ Thiên Mệnh 1: Death Note 1 Cái Tên Cuối Cùng 1: The Last Name 1.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Tatsuya Fujiwara,Erika Toda

Quyển Sổ Thiên Mệnh 1: Death Note 1 Cái Tên Cuối Cùng 1: The Last Name 1Việt Sub Năm: 2006

Mặc dù L chấp nhận cho Light cùng hợp tác trong tổ điều tra nhưng anh vẫn nghi ngờ Light chính là KIRA. Mặc khác Light cũng đang tìm cách biết được tên thật của L. Cuốn sổ Death Note của Light cũng đến trang cuối và L sẽ là nạn nhân "chốt danh sách"? Và KIRA có thành công trong ý định làm "trong sạch" thế giới... Trong lúc này lại có một cuốn Death Note thứ 2 xuất hiện.

Cuộc Sống Tươi Đẹp Its A Wonderful Life.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Tatsuya Fujiwara,Erika Toda

Cuộc Sống Tươi Đẹp Its A Wonderful LifeViệt Sub Năm: 1947

bối cảnh tại thị trấn hư cấu - Bedford Falls - sau Thế chiến II. George Bailey (James Stewart), một người đàn ông có ý định tự sát vào đêm Giáng sinh, đã gặp thiên thần hộ mệnh Clarence Odbody (Henry Travers), người được phái xuống để giúp đỡ George những lúc anh cần.

Ma Trận 2: Tái Lập The Matrix Reloaded.Diễn Viên: Keanu Reeves,Laurence Fishburne,Carrie Anne Moss

Ma Trận 2: Tái Lập The Matrix ReloadedViệt Sub Năm: 2003

Neo, Morpheus, Trinity và các đồng sự còn lại của mình tiếp tục cuộc chiến với những người nổi dậy của đế chế máy móc. Giờ đây ngày càng nhiều có nhiều con người được đánh thức khỏi ma trận và họ cố gắng để trở về với cuộc sống thực của mình. Và mặc dù ngày càng nhiều người được trở về với thực tại bọn người máy vẫn nổi dậy và cuộc chiến đã diễn ra tại thành phố Zion, thành phố duy nhất mà sự sống của loài người còn tồn tại.

Trường Thpt Điện Tử Video Game High School.Diễn Viên: Josh Blaylock,Brian Firenzi,Johanna Braddy

Trường Thpt Điện Tử Video Game High SchoolViệt Sub Năm: 2012

cảnh ở một tương lai không xa, khi trò chơi điện tử trực tuyến trở thành môn thể thao cực kỳ phổ biến và cuốn hút khán giả bậc nhất trên thế giới. Brian D - chàng trai trẻ đam mê game sau cú xuất thần trong một trận đấu public đã được tuyển thẳng vào Video Game High School - trường Trung học Phổ thông Điện tử.

Thợ Săn: Cuộc Chiến Mùa Đông The Huntsman: Winters War.Diễn Viên: Jessica Chastain,Chris Hemsworth,Emily Blunt,Charlize Theron

Thợ Săn: Cuộc Chiến Mùa Đông The Huntsman: Winters WarThuyết Minh Năm: 2016

Rất lâu trước khi bị đánh bại bởi Bạch Tuyết, nữ hoàng Ravenna luôn đau đáu dõi theo người em gái Freya (Blunt) đau khổ vì bị nhà vua phản bội. Với khả năng đóng băng mọi thứ, Freya dùng nhiều thập kỉ để tạo nên đạo quân “thợ săn chết” của mình bao gồm cả Eric (Hemsworth) và Sara (Chastain).

Unknown2016-03-29 18:22:14

Một Trái Đất Khác - Another Earth Việt Sub (2011)

trong phim another earth rhoda williams brit marling một người phụ nữ trẻ thông minh đã chấp nhận tham gia chương trình vật lý vũ trụ của mit để thỏa mãn niềm đam mê khao khát được khám phá vũ trụmột trái đất khác,xem phim một trái đất khác,download một trái đất khác,xem online một trái đất khác hd,xem một trái đất khác nhanh,tai phim một trái đất khác,another earth,xem phim another earth,download another earth,xem online another earth hd,xem another earth nhanh,tai phim another earth,brit marling,william mapother and matthew lee erlbach