Một Người Con Gái Của Đất Nước Cambuchia Nhớ Lại - First They Killed My Father: A Daughter Of Cambodia Remembers Thuyết Minh (2017)RSS Một Người Con Gái Của Đất Nước Cambuchia Nhớ Lại - First They Killed My Father: A Daughter Of Cambodia Remembers Thuyết Minh (2017)
Một Người Con Gái Của Đất Nước Cambuchia Nhớ Lại - First They Killed My Father: A Daughter Of Cambodia Remembers
Diễn viên: Sareum Srey Moch, Phoeung Kompheak, Sveng Socheata
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên cuốn tự truyện của nhà hoạt động nhân quyền Campuchia Loung Ung Jolie, kể về câu chuyện có thật dưới thời kỳ Khmer Đỏ thống trị ở nước này trong những năm 1970 hay còn gọi là chế độ diệt chủng Pol Pot
Ngôi Nhà Chết Chóc The Unspoken.Diễn Viên: Jodelle Ferland,Sunny Suljic,Pascale Hutton

Ngôi Nhà Chết Chóc The UnspokenThuyết Minh Năm: 2015

những sự kiện kỳ lạ diễn ra tại một ngôi nhà bí ẩn nằm sâu trong rừng. Năm 1997, gia đình Anderson biến mất khỏi ngôi nhà mà không để lại bất kỳ một dấu vết và không một ai có lời giải thích cho câu chuyện huyền bí này. 17 năm sau, người mẹ độc thân Ruby và đứa con trai nhỏ bị câm của cô - Adrian đã chuyển đến ngôi nhà ấy và từ đây, hàng loạt những vụ việc kinh hoàng lại một lần nữa tiếp diễn trong chính ngôi nhà chết chóc này.

Adela Chưa Ăn Buổi Tối Adele Hasnt Had Her Dinner Yet.Diễn Viên: Michal Docolomanský,Rudolf Hrusínský,Milos Kopecký

Adela Chưa Ăn Buổi Tối Adele Hasnt Had Her Dinner YetViệt Sub Năm: 1978

một phim hài, phiêu lưu giả tưởng của Tiệp Khắc quay và công chiếu năm 1977. Xem phim này bạn sẽ thấy phim xoay quay cuộc điều tra của thám tử Nick Carter về những vụ mất tích bí ẩn, mà thủ phạm đã lợi dụng một loài hoa ăn thịt người khổng lồ tên là Adéla. Xemphim Adela Chưa Ăn Buổi Tối bạn sẽ rất hài lòng với chất lượng dịch vụ phim online.

Người Đua Diều The Kite Runner.Diễn Viên: Khalid Abdalla,Ahmad Khan Mahmoodzada,Atossa Leoni

Người Đua Diều The Kite RunnerViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên tác phẩm văn học nổi tiếng của Khaled Hosseini, phim kể về tình bạn của hai người đàn ông, Amir và Hassan. Sau khi Nga tấn công Afghanistan, Amir đã trốn thoát sang Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Nhưng thời gian trôi qua và ông vẫn không sao quên được những gì đã xảy đến cho Hassan. Amir quyết định quay trở về để trả lại món nợ mà ông đã thiếu năm xưa.

Tình Tay Ba Obsessed.Diễn Viên: Beyoncé Knowles,Idris Elba,Ali Larter

Tình Tay Ba ObsessedViệt Sub Năm: 2009

Một người quản lý tài sản thành công, người vừa nhận được một chương trình khuyến mãi lớn, là hạnh phúc hạnh phúc trong sự nghiệp của mình và trong cuộc hôn nhân của mình. Nhưng khi một nhân viên tạm thời bắt đầu rình rập anh ta, tất cả những điều anh ấy làm việc rất chăm chỉ cho được đặt trong tình trạng nguy hiểm.

Unknown2017-09-24 11:02:30

Một Người Con Gái Của Đất Nước Cambuchia Nhớ Lại - First They Killed My Father: A Daughter Of Cambodia Remembers Thuyết Minh (2017)

dựa trên cuốn tự truyện của nhà hoạt động nhân quyền campuchia loung ung jolie kể về câu chuyện có thật dưới thời kỳ khmer đỏ thống trị ở nước này trong những năm 1970 hay còn gọi là chế độ diệt chủng pol potmột người con gái của đất nước cambuchia nhớ lại,xem phim một người con gái của đất nước cambuchia nhớ lại,download một người con gái của đất nước cambuchia nhớ lại,xem online một người con gái của đất nước cambuchia nhớ lại hd,xem một người con gái của đất nước cambuchia nhớ lại nhanh,tai phim một người con gái của đất nước cambuchia nhớ lại,first they killed my father,a daughter of cambodia remembers,xem phim first they killed my father,a daughter of cambodia remembers,download first they killed my father,a daughter of cambodia remembers,xem online first they killed my father,a daughter of cambodia remembers hd,xem first they killed my father,a daughter of cambodia remembers nhanh,tai phim first they killed my father,a daughter of cambodia remembers,sareum srey moch,phoeung kompheak,sveng socheata