Một Ngày Thứ Tư - A Wednesday Việt Sub (2008)RSS Một Ngày Thứ Tư - A Wednesday Việt Sub (2008)
Một Ngày Thứ Tư - A Wednesday
Diễn viên: Anupam Kher, Naseeruddin Shah, Jimmy Shergill, Deepal Shaw, Aamir Bashir, Vijay Bhatia
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim nói về vụ án đặt bom lạ lùng chưa được ghi chép trong sổ sách của công an Ấn Độ.
Hòn Đảo Bermuda Bermuda Island

Hòn Đảo Bermuda Bermuda IslandViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi các hành khách đang trên đường đến một thiên đường nhiệt đới đã bị rơi xuống biển và phát hiện mình ở một hòn đảo hoang vắng. Tuyệt vọng để sống sót trước các yếu tố tự nhiên và những xung đột nội bộ giữa những người sống sót, họ phát hiện ra rằng hòn đảo đang chứa đựng nhiều điều mà họ không thể tưởng tượng được.

Rạn San Hô Chasing Coral.Diễn Viên: Andrew Ackerman,Pim Bogearts,Neal Cantin

Rạn San Hô Chasing CoralViệt Sub Năm: 2017

giúp chúng ta khám phárạn san hô trên khắp thế giới đang biến mất ở một tỷ lệ chưa từng thấy. Một nhóm thợ lặn, nhiếp ảnh gia và các nhà khoa học đã bắt đầu cuộc phiêu lưu thú vị để khám phá lý do tại sao và để lộ bí ẩn dưới nước cho thế giới.

Tàu Sân Bay Uss Ronald Reagan Supercarrier: Uss Ronald Reagan.Diễn Viên: Andrew Ackerman,Pim Bogearts,Neal Cantin

Tàu Sân Bay Uss Ronald Reagan Supercarrier: Uss Ronald ReaganViệt Sub Năm: 2007

nói về tàu sân bay mạnh nhất thế giới. Một phần nổi của lãnh thổ Mỹ. Và một vũ khí mạnh mẽ, tràn ngập với máy bay, khí tài quân sự và hàng ngàn thuyền viên tốt nhất của Hải quân. Con quái vật biển đáng sợ là sân bay chiến đấu lớn nhất thế giới, thiết kế hoàn hảo cho những nhiệm vụ tấn công bất cứ nơi nào trên thế giới mà không thông báo trước. Hơn 5000 nhân viên trên tàu làm việc cật lực để đảm bảo cho nhiệm vụ đó được thực hiện trơn tru nhất.

Săn Đuổi Walking Out.Diễn Viên: Harbinger Pictures,Burba Hayes,Co,Op Entertainment

Săn Đuổi Walking OutViệt Sub Năm: 2017

David (Josh Wiggins thủ vai) là một thiếu niên thành thị, trở về quê để đi săn với người cha vùng nông thôn Montana của mình, Cal (Matt Bomer vai). Khi họ tiến sâu vào vùng hoang dã, 2 cha con đã gặp phải một con gấu khổng lồ tấn công, cả hai bị thương nặng, họ phải tranh đấu để tồn tại dưới thời tiết khắc nghiệt.

Cao Bồi Xứ Ottoman The Ottoman Cowboys Yahsi Bati.Diễn Viên: Cem Yilmaz,Ozan Guven,Zafer Algöz

Cao Bồi Xứ Ottoman The Ottoman Cowboys Yahsi BatiViệt Sub Năm: 2010

bối cảnh năm 1881, Vua của Thổ Nhĩ Kỳ muốn gửi cho Tổng thống Mỹ một món quà. Aziz Efendi và Lemi Bey được giao cho nhiệm vụ này. Tự hào về nhiệm vụ lần này, hai anh đã lên đường, tuy nhiên, lại không biết tí gì về những điều đang chờ đón họ ở phía trước. Sau một cuộc hành trình đầy

Unknown2019-08-12 08:21:54

Một Ngày Thứ Tư - A Wednesday Việt Sub (2008)

phim nói về vụ án đặt bom lạ lùng chưa được ghi chép trong sổ sách của công an ấn độmột ngày thứ tư,xem phim một ngày thứ tư,download một ngày thứ tư,xem online một ngày thứ tư hd,xem một ngày thứ tư nhanh,tai phim một ngày thứ tư,a wednesday,xem phim a wednesday,download a wednesday,xem online a wednesday hd,xem a wednesday nhanh,tai phim a wednesday,anupam kher,naseeruddin shah,jimmy shergill,deepal shaw,aamir bashir,vijay bhatia