Monster Musume No Oishasan - Monster Girl Doctor, The Doctor For Monster Girls. Việt Sub (2020)RSS Monster Musume No Oishasan - Monster Girl Doctor, The Doctor For Monster Girls. Việt Sub (2020)
Monster Musume No Oishasan - Monster Girl Doctor, The Doctor For Monster Girls.
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại thị trấn Lindworm, nơi mà quái vật và con người có thể chung sống với nhau. Bác sĩ Glenn là người điều hành một phòng khám y tế với cô trợ lý là quái vật, Sapphee.
Hataraku Maou-Sama! 2Nd Season The Devil Is A Part-Timer! 2Nd Season, Hataraku Maou-Sama!!

Hataraku Maou-Sama! 2Nd Season The Devil Is A Part-Timer! 2Nd Season, Hataraku Maou-Sama!!Việt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

kể về cuộc sống tàn tạ, làm việc 24/7 của lão Quỷ Vương gian ác và thuộc hạ của lão sau khi bị các dũng sĩ đá đít tới một thế giới khác - Trái Đất Ừ thì đọc đến đó thôi là hết muốn coi chứ gì, còn nữa Được sống một cuộc sống ăn mày yên bình thì không nói gì, nhưng cái lũ từ bên thế giới cũ cứ lần lượt đến phá Trái đất, thế là biệt đội Quỷ Vương - Osin của Quỷ Vương - Tsundere Dũng Sĩ phải ngăn chúng lại.

Handa-Kun はんだくん

Handa-Kun はんだくんViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện cuộc đời của chàng trai Seishuu Handa khi còn là học sinh trung học với nhiều tình tiết thú vị và hấp dẫn.Vốn là một chàng trai đầy tài năng và được xem như một thiên tài viết thư pháp,Seishuu Handa luôn được mọi người tôn trọng và sùng bái một cách triệt để, họ tung hô anh chàng và anh chàng nhanh chóng trở thành một thần tượng của các bạn khác.

Unknown2020-10-22 15:17:58

Monster Musume No Oishasan - Monster Girl Doctor, The Doctor For Monster Girls. Việt Sub (2020)

tại thị trấn lindworm nơi mà quái vật và con người có thể chung sống với nhau bác sĩ glenn là người điều hành một phòng khám y tế với cô trợ lý là quái vật sappheemonster musume no oishasan,xem phim monster musume no oishasan,download monster musume no oishasan,xem online monster musume no oishasan hd,xem monster musume no oishasan nhanh,tai phim monster musume no oishasan,monster girl doctor,the doctor for monster girls,xem phim monster girl doctor,the doctor for monster girls,download monster girl doctor,the doctor for monster girls,xem online monster girl doctor,the doctor for monster girls hd,xem monster girl doctor,the doctor for monster girls nhanh,tai phim monster girl doctor,the doctor for monster girls