Monster Hunter Stories: Ride On - Cuộc Phiêu Lưu Của Rider Việt Sub (2016)RSS Monster Hunter Stories: Ride On - Cuộc Phiêu Lưu Của Rider Việt Sub (2016)
Monster Hunter Stories: Ride On - Cuộc Phiêu Lưu Của Rider
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (27/27)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về những chuyến phiêu lưu của một thế giới hoàn toàn mới lạ với những khung cảnh đẹp như mơ.Những người bạn đồng hành cùng nhau trên chuyến hành trình này là những điều đáng ngạc nhiên, họ là cậu bé với lòng thích thú về một thế giới mới, những chú khủng long đồng hành và nhiều bạn động vật khác.
Thám Hiểm Gia Hang Động Abyss Made In Abyss

Thám Hiểm Gia Hang Động Abyss Made In AbyssViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Những hang động khổng lồ, được gọi là Thung lũng, là nơi duy nhất chưa được khám phá trên thế giới. Không ai biết khi đi sâu xuống qua các hố khổng lồ nơi có những sinh vật kỳ lạ và kỳ diệu và đầy những di tích cổ kính bí ẩn mà người ta không biết đến ở thời hiện đại này.

Blue Dragon Rồng Xanh: Buru Doragon

Blue Dragon Rồng Xanh: Buru DoragonViệt Sub Năm: 2007 (Tập 51/51)

Ngôi làng của Shu bị tấn công bởi những tên địch, cậu ta và bạn mình, Jiro và Kluke quyết định bảo vệ quê nhà. Họ sớm gặp chiến binh Zola và nhận được năng lượng của Shadow, khả năng biến những bóng của họ thành những quái vật siêu phàm. Shu nhận được quái vật có sức mạnh ghê gớm nhất, Blue Dragon, và họ cùng nhau chiến đấu chống lại kẻ thù.

Kuitan Thám Thử Phàm Ăn

Kuitan Thám Thử Phàm ĂnViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Đây là bộ phim được dựng theo manga của Terasawa Daisuke và đây cũng là drama đầu tiên bác Higashiyama Noriyuki diễn sau 4 năm không đóng drama. “Văn phòng Holmes” là một văn phòng thám tử tư nhân nổi tiếng là một văn phòng “phàm ăn”. Takano Seiya (Higashiyama Noriyuki), có tiếng với cái dạ dày “không đáy” của mình, đã được thuê làm leader văn phòng này. Noda Ryosuke (Morita Go) và Izumi Ryoko (Ichikawa Mikako), cũng “thích ăn” chẳng kém ông leader của mình. Mỗi tội “kẹt” tiền nên họ không có

Unknown2021-05-20 13:56:40

Monster Hunter Stories: Ride On - Cuộc Phiêu Lưu Của Rider Việt Sub (2016)

câu chuyện về những chuyến phiêu lưu của một thế giới hoàn toàn mới lạ với những khung cảnh đẹp như mơnhững người bạn đồng hành cùng nhau trên chuyến hành trình này là những điều đáng ngạc nhiên họ là cậu bé với lòng thích thú về một thế giới mới những chú khủng long đồng hành và nhiều bạn động vật khácmonster hunter stories,ride on,xem phim monster hunter stories,ride on,download monster hunter stories,ride on,xem online monster hunter stories,ride on hd,xem monster hunter stories,ride on nhanh,tai phim monster hunter stories,ride on,cuộc phiêu lưu của rider,xem phim cuộc phiêu lưu của rider,download cuộc phiêu lưu của rider,xem online cuộc phiêu lưu của rider hd,xem cuộc phiêu lưu của rider nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của rider