Mối Tình Đũa Lệch - Ali: Fear Eats The Soul Việt Sub (1974)RSS Mối Tình Đũa Lệch - Ali: Fear Eats The Soul Việt Sub (1974)
Mối Tình Đũa Lệch - Ali: Fear Eats The Soul
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1974
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm điện ảnh Ali: Fear Eats The Soul được phát hành dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Rainer Werner Fassbinder và ra mắt khán giả vào năm 1974. Emmi (Brigitte Mira thủ vai) là một người phụ nữ trung niên, sống đơn độc và làm nghề quét dọn. Còn Ali (El Hedi ben Salem đóng vai) là một anh chàng làm nghề cơ khí người Ma-rốc trẻ tuổi.i quan hệ của mình.
Tình Đầu Luyến Ái Vita & Virginia

Tình Đầu Luyến Ái Vita & VirginiaViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh vào năm 1920 tại London, Vita là một nhà thơ, nhà tiểu thuyết gia danh tiếng, cô thông minh và xinh đẹp. Trong một lần tình cờ, Vita quen với nhà văn Virginia, một phụ nữ bướng bỉnh, quyết đoán. Sau mối quan hệ mập mờ, họ bắt đầu xây dựng một cuộc tình day dứt, éo le.

5 Năm Đính Hôn The Five Year Engagement.Diễn Viên: Jason Segel,Emily Blunt And Chris Pratt

5 Năm Đính Hôn The Five Year EngagementViệt Sub Năm: 2012

Tom và Violet - cặp đôi đã đính hôn 5 năm, trải qua biết bao thăng trầm nhưng vẫn chưa thể đi đến một đám cưới như mong muốn. Càng kéo dài mối quan hệ, họ càng cảm thấy có quá nhiều vấn đề cần phải giải quyết, khiến cho việc hẹn hò cũng trở thành một thách thức.

Phải Lòng Biển Xanh Seaside Blue.Diễn Viên: Kasumi Arimura,Kôdai Asaka,Masahiro Higashide

Phải Lòng Biển Xanh Seaside BlueViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh trong phim là vào đầu mùa hè khi Matsuoka Aoi đang học năm thứ ba ở trường đại học. Vốn là người không ưa gây chuyện, Aoi chỉ yêu thích biển cả và một cuộc sống ở biển. Aoi từng hy vọng vào một trường đại học khác, nhưng vì cha mẹ phản đối nên đành từ bỏ. Một ngày nọ, cô bắt đầu làm việc cùng các sinh viên của Đại học Khoa học và Kỹ thuật Hàng Hải ở một viện hải dương học gần biển.

Nếu Phố Beale Biết Nói If Beale Street Could Talk.Diễn Viên: Kasumi Arimura,Kôdai Asaka,Masahiro Higashide

Nếu Phố Beale Biết Nói If Beale Street Could TalkViệt Sub Năm: 2018

Hai năm sau Moonlight (2016), đạo diễn Barry Jenkins đã trở lại với tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của James Baldwin - If Beale Street Could Talk. Phim kể về người phụ nữ trẻ Tish Rivers cố gắng chứng minh chồng chưa cưới Alonzo Hunt vô tội và đưa anh thoát khỏi lao tù trong khi mang trong mình đứa con đầu lòng.

Unknown2020-03-10 10:25:21

Mối Tình Đũa Lệch - Ali: Fear Eats The Soul Việt Sub (1974)

tác phẩm điện ảnh ali fear eats the soul được phát hành dưới sự chỉ đạo của đạo diễn rainer werner fassbinder và ra mắt khán giả vào năm 1974 emmi brigitte mira thủ vai là một người phụ nữ trung niên sống đơn độc và làm nghề quét dọn còn ali el hedi ben salem đóng vai là một anh chàng làm nghề cơ khí người ma rốc trẻ tuổii quan hệ của mìnhmối tình đũa lệch,xem phim mối tình đũa lệch,download mối tình đũa lệch,xem online mối tình đũa lệch hd,xem mối tình đũa lệch nhanh,tai phim mối tình đũa lệch,ali,fear eats the soul,xem phim ali,fear eats the soul,download ali,fear eats the soul,xem online ali,fear eats the soul hd,xem ali,fear eats the soul nhanh,tai phim ali,fear eats the soul