Mối Thù Hoàng Tộc - Outcast Thuyết Minh (2014)RSS Mối Thù Hoàng Tộc - Outcast Thuyết Minh (2014)
Mối Thù Hoàng Tộc - Outcast
Diễn viên: Trung Quốc Lưu Diệc Phi, Cát Khắc Tuyển Dật, Nicolas Cage, Hayden Christensen
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim bom tấn cổ trang Outcast (Mối Thù Hoàng Tộc) do Hoa Ngữ và Hollywood hợp tác, Tuyệt Mệnh Đào Tẩu (Outcast 3D) đvới sự góp mặt Nicolas Cage, Hayden Christensen, minh tinh Trung Quốc Lưu Diệc Phi, Cát Khắc Tuyển Dật... vừa tung ra một loạt ảnh xinh lung linh"
Chiến Binh Vùng Đất Thánh Badrinath

Chiến Binh Vùng Đất Thánh BadrinathViệt Sub Năm: 2011

Trong khi nhân loại còn chìm đắm trong ngu dốt, sự tỏa sáng của nền tâm linh Ấn Độ đã giúp con người vượt qua những giai đoạn tăm tối nhất. Hàng ngàn ngôi đền đã được dựng lên tại Ấn Độ đã minh chứng cho điều này. Thế nhưng, những thế lực cực đoan lại phá hủy những ngôi đền và ra tay tàn sát những người bảo vệ.

Đội Quân Shadwell Id2: Shadwell Army.Diễn Viên: Simon Rivers,Linus Roache,Paul Popplewell

Đội Quân Shadwell Id2: Shadwell ArmyViệt Sub Năm: 2016

Mo - một chàng trai lai Anh - Á, một sĩ quan cảnh sát thăng tiến nhanh tham gia nằm vùng trong các phần tử cực đoan muốn hồi sinh Shadwell - những kẻ được truyền lửa bởi sự tiếp quản của Shadwell và một tên đầu sỏ người Nga muốn thống trị Châu Âu.

Bí Mật Chết Chóc Pandorum.Diễn Viên: Christialvart

Bí Mật Chết Chóc PandorumViệt Sub Năm: 2009

Hai phi hành gia bị mắc kẹt trên một con tàu vũ trụ. Họ rất kinh hoàng nhận ra rằng có ai đó như theo dõi mình. Họ tỉnh dậy sau một giấc ngủ rất xâu và thấy như mình đang ở trong một con tàu vũ trụ. Bóng tối bao trùm và họ không thể nhìn thấy rõ vật gì. Chỉ có những tiếng sôi âm ỉ và tiếng cót két nho nhỏ vọng lại. Đáng sợ hơn, họ cũng không nhớ điều gì: họ là ai? Nhiệm vụ của họ là gì? Với sự trợ giúp của Lt. Payton qua Radio, Bower bắt đầu đi vào xâu bên trong con tàu để dần khám phá ra bức

Unknown2019-08-12 12:53:35

Mối Thù Hoàng Tộc - Outcast Thuyết Minh (2014)

phim bom tấn cổ trang outcast mối thù hoàng tộc do hoa ngữ và hollywood hợp tác tuyệt mệnh đào tẩu outcast 3d đvới sự góp mặt nicolas cage hayden christensen minh tinh trung quốc lưu diệc phi cát khắc tuyển dật vừa tung ra một loạt ảnh xinh lung linhmối thù hoàng tộc,xem phim mối thù hoàng tộc,download mối thù hoàng tộc,xem online mối thù hoàng tộc hd,xem mối thù hoàng tộc nhanh,tai phim mối thù hoàng tộc,outcast,xem phim outcast,download outcast,xem online outcast hd,xem outcast nhanh,tai phim outcast,trung quốc lưu diệc phi,cát khắc tuyển dật,nicolas cage,hayden christensen