Mối Hận Truyền Kiếp - Pitsawat Việt Sub (2016)RSS Mối Hận Truyền Kiếp - Pitsawat Việt Sub (2016)
Mối Hận Truyền Kiếp - Pitsawat
Diễn viên: Nawat Kulrattanarak, Noon Woranuch Wongsawan
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (4/20)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tình yêu đã làm người con gái ấy dâng cả trái tim và linh hồn… Nhưng lại nhận lấy một cái chết đầy đau đớn và dã man. Linh hồn của nàng bị giam cầm vĩnh viễn sau trường thành. Hận, nàng hận người đàn ông bạc tình bạc nghĩa. Hận thù đã làm cho nàng phá giải được lời nguyền và quay trở lại với nhân gian. Máu tươi sẽ nhuộm đầy mặt đất... như ngày hôm đó, dưới ánh tà dương... nàng đã chết một cách đau đớn và uất hận.
Hướng Nam Tử Địa Phần 1 South Of Hell Season 1.Diễn Viên: Mena Suvari,Zachary Booth,Lamman Rucker

Hướng Nam Tử Địa Phần 1 South Of Hell Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

tập trung vào Maria Abascal, một người phụ nữ sống ở Nam Carolina, không như những người phụ nữ thông thường, cô là một nữ thợ săn quỷ đầy quyền lực và quyến rũ. Giống như những con quỷ mà Maria săn, từ trong con người cô cũng được chia làm hai phần, một là con người cố bảo vệ hòa bình, một là Abigail - con ác quỷ đang dần chiếm lĩnh con người cô.

Hội Nữ Sinh Phần 2 Scream Queens Season 2.Diễn Viên: Emma Roberts,Lea Michele,Abigail Breslin

Hội Nữ Sinh Phần 2 Scream Queens Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 9/13)

bối cảnh tại khuôn viên một trường đại học với những hội nữ sinh sang chảnh bậc nhất, đặc biệt là Kappa Kappa Tau dẫn đầu bởi Chanel Oberlin, một kẻ bỗng khoác lên mình chiếc áo sát nhân và tiến hành những cuộc thảm sát man rợ, trả thù cho một vụ án mạng xảy ra cách đó 20 năm về trước.

Người Sói Nổi Loạn Phần 4 Teen Wolf Season 4.Diễn Viên: Tyler Posey,Dylan O Brien,Crystal Reed

Người Sói Nổi Loạn Phần 4 Teen Wolf Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Teen Wolf là series phim dài tập được phát sóng trên kênh MTV vào tháng 06/2011 ngay sau khi lễ trao giải MTV Movie Awards 2011 kết thúc. Chuyện phim xoay quanh nhân vật Scott McCall vốn là một học sinh trung học không có gì nổi bật. Sau nhiều năm ngồi ghế dự bị cho môn Bóng vợt, cậu quyết tâm phải được ra sân thi đấu chính thức. Một buổi tối, người bạn thân Stiles rủ cậu vào rừng để tìm một xác chết mà Stiles biết được khi nghe lén điện thoại của bố cậu. Stiles đã bị bố cậu bắt được nên Scott

Unknown2016-08-27 03:31:36

Mối Hận Truyền Kiếp - Pitsawat Việt Sub (2016)

tình yêu đã làm người con gái ấy dâng cả trái tim và linh hồn… nhưng lại nhận lấy một cái chết đầy đau đớn và dã man linh hồn của nàng bị giam cầm vĩnh viễn sau trường thành hận nàng hận người đàn ông bạc tình bạc nghĩa hận thù đã làm cho nàng phá giải được lời nguyền và quay trở lại với nhân gian máu tươi sẽ nhuộm đầy mặt đất như ngày hôm đó dưới ánh tà dương nàng đã chết một cách đau đớn và uất hậnmối hận truyền kiếp,xem phim mối hận truyền kiếp,download mối hận truyền kiếp,xem online mối hận truyền kiếp hd,xem mối hận truyền kiếp nhanh,tai phim mối hận truyền kiếp,pitsawat,xem phim pitsawat,download pitsawat,xem online pitsawat hd,xem pitsawat nhanh,tai phim pitsawat,nawat kulrattanarak,noon woranuch wongsawan