Mơ Hồ - Misty Việt Sub (2018)RSS Mơ Hồ - Misty Việt Sub (2018)
Mơ Hồ - Misty
Diễn viên: Ji Jin Hee, Kim Nam Joo, Im Tae, Kyung, Jeon Hye, Jin, Go Joon
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Go Hye-Ran ( Kim Nam Joo ) là một người dẫn chương trình nổi tiếng cho chương trình tin tức thời thượng. Cô ấy làm việc chăm chỉ trong công việc của mình. Một ngày, Go Hye Ran trở thành nghi phạm trong một vụ giết người. Chồng cô là Kang Tae-Wook ( Ji Jin-Hee ).
Phán Xét The Judgement: Like Dai Rueng

Phán Xét The Judgement: Like Dai RuengViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

phản ánh mặt trái của mạng xã hội về một thế giới ảo, hậu quả thật. Phim kể về Lukkaew (Mild đóng), nữ sinh 18 tuổi, nổi tiếng khắp trường vì vừa xinh vừa học giỏi. Nhưng cuộc sống màu hồng của Lukkaew bỗng nhiên trở thành địa ngục khi cô dính vào scandal lộ clip nóng.

Luật Sư Nhân Quyền The Running Mates: Human Rights

Luật Sư Nhân Quyền The Running Mates: Human RightsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 0/14)

Han Yoon Seo làm điều tra viên cho Ủy ban Xúc tiến Nhân quyền. Cô điều tra các vụ án dựa trên sự thật và cố gắng giữ sự công tâm trong suốt quá trình điều tra. Vì điều này, cô thường bị cho là thiếu đồng cảm. Han Yoon Seo cũng mang trong mình một bí mật và vết sẹo tình cảm từ quá khứ mà cô không thể nói với ai.

Unknown2020-11-06 15:58:23

Mơ Hồ - Misty Việt Sub (2018)

go hye ran kim nam joo là một người dẫn chương trình nổi tiếng cho chương trình tin tức thời thượng cô ấy làm việc chăm chỉ trong công việc của mình một ngày go hye ran trở thành nghi phạm trong một vụ giết người chồng cô là kang tae wook ji jin heemơ hồ,xem phim mơ hồ,download mơ hồ,xem online mơ hồ hd,xem mơ hồ nhanh,tai phim mơ hồ,misty,xem phim misty,download misty,xem online misty hd,xem misty nhanh,tai phim misty,ji jin hee,kim nam joo,im tae,kyung,jeon hye,jin,go joon