Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru - Minions: The Rise Of Gru Thuyết Minh (2022)RSS Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru - Minions: The Rise Of Gru Thuyết Minh (2022)
Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru - Minions: The Rise Of Gru
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rất lâu trước khi trở thành một phản diện chuyên nghiệp, Gru chỉ là một cậu bé 12 tuổi sống ở vùng ngoại ô vào những năm 1970, với ước mơ một ngày sẽ làm “bá chủ” thế giới.
Khủng Long Đại Chiến Speckles: The Tarbosaurus.Diễn Viên: Goo Ja Hyeong,Lee Hyung Suk,Sin Yong Woo,The Dino King,Tarbosaurus 3D

Khủng Long Đại Chiến Speckles: The TarbosaurusThuyết Minh Năm: 2012

Câu chuyện trong Tarbosaurus diễn ra ở thời điểm 80 triệu năm về trước. Lúc ấy, loài khủng long thống trị lãnh thổ Hàn Quốc cũng hệt như cách chúng tung hoành bên dưới mọi vùng trời còn lại của thế giới. Một phần lãnh địa khủng long mà bây giờ được biết đến dưới cái tên Jeonnam Yeosu là rừng “nhà” của giống loài đặc chủng: Tarbosaurus.

Chú Chó Marmaduke Marmaduke.Diễn Viên: Goo Ja Hyeong,Lee Hyung Suk,Sin Yong Woo,The Dino King,Tarbosaurus 3D

Chú Chó Marmaduke MarmadukeThuyết Minh Năm: 2022

Marmaduke bừa bãi và nghịch ngợm rất tốt bụng nhưng luôn vướng vào rắc rối. Liệu cậu có đủ khả năng để tỏa sáng trong thế giới của những con chó đầy phô trương?

Đại Chiến Chó Mèo Cats And Dogs: The Revenge Of Kitty Galore.Diễn Viên: Goo Ja Hyeong,Lee Hyung Suk,Sin Yong Woo,The Dino King,Tarbosaurus 3D

Đại Chiến Chó Mèo Cats And Dogs: The Revenge Of Kitty GaloreThuyết Minh Năm: 2010

Bộ phim nói về một đề tài khá độc đáo. Một điều mà loài người của chúng ta không hề hay biết về những con vật bầu bạn của mình: loài chó đã phải đấu tranh trong hàng nghìn năm với loài mèo để giúp đỡ nhân loại tránh khỏi sự hủy diệt. Gã mèo lang thang Mr Tinkles, là một trong những thủ lĩnh, đã đặt ra những chiến lược nhằm đánh đuổi thế giới loài chó và xa hơn là thôn tính cả địa cầu bằng những kĩ thuật "tối tân" của mình.

Unknown2022-10-04 21:58:37

Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru - Minions: The Rise Of Gru Thuyết Minh (2022)

rất lâu trước khi trở thành một phản diện chuyên nghiệp gru chỉ là một cậu bé 12 tuổi sống ở vùng ngoại ô vào những năm 1970 với ước mơ một ngày sẽ làm “bá chủ” thế giớiminions,sự trỗi dậy của gru,xem phim minions,sự trỗi dậy của gru,download minions,sự trỗi dậy của gru,xem online minions,sự trỗi dậy của gru hd,xem minions,sự trỗi dậy của gru nhanh,tai phim minions,sự trỗi dậy của gru,minions,the rise of gru,xem phim minions,the rise of gru,download minions,the rise of gru,xem online minions,the rise of gru hd,xem minions,the rise of gru nhanh,tai phim minions,the rise of gru