Miku No Hi Kanshasai 39S Giving Day - Anbom Nhạc Của Hatsune Miku Việt Sub (2010)RSS Miku No Hi Kanshasai 39S Giving Day - Anbom Nhạc Của Hatsune Miku Việt Sub (2010)
Miku No Hi Kanshasai 39S Giving Day - Anbom Nhạc Của Hatsune Miku
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là concert thứ hai của thần tượng âm nhạc ảo Hatsune Miku. Tên của có bắt nguồn từ con số 39; tức là miku có thể chơi chữ thành 39, và 3-9 trong tiếng Nhật đọc là san-kyuu (cách phiên âm chữ Thank-you trong tiếng Anh). Vậy là nó có cái tên 39s Giving Day.
Inuyasha The Movie 2: The Castle Beyond The Looking Glass: Kagami No Naka No Mugenjo

Inuyasha The Movie 2: The Castle Beyond The Looking Glass: Kagami No Naka No MugenjoViệt Sub Năm: 2002

Sau trận chiến với Naraku, cả nhóm Inuyasha mỗi người một hướng, trở về quê hương của mình và nghỉ ngơi sau những ngày tháng chiến đấu mệt mỏi. Nhưng trong ánh phản chiếu của một tấm gương, có kẻ vẫn đang lấy cho mình những bảo vật để thoát khỏi phong ấn và không khí yên bình ấy nhanh chóng bị phá vỡ. Một lần nữa, nhóm Inuyasha lại tái hợp và giải quyết mọi vấn đề. Họ cũng phát hiện ra một sự thật...

Naruto: Cái Chết Tiên Đoán Naruto Shippuden Movie 1: Naruto Hurricane Chronicles

Naruto: Cái Chết Tiên Đoán Naruto Shippuden Movie 1: Naruto Hurricane ChroniclesViệt Sub Năm: 2007

Ác quỷ Mouryou đã từng một thời gần như hủy diệt hoàn toàn thế giới , nay lại được hồi sinh một lần nữa. Để giải cứu thế giới khỏi bị hủy diệt, để phong ấn ác quỷ Mouryou chỉ có duy nhất một người làm được. Đó là nữ pháp sư Shion ở Quỷ Quốc với hai sức mạnh đặc biệt, một là phong ấn ác quỷ, hai là tiên đoán được cái chết của người khác.

Unknown2015-05-12 15:17:34

Miku No Hi Kanshasai 39S Giving Day - Anbom Nhạc Của Hatsune Miku Việt Sub (2010)

đây là concert thứ hai của thần tượng âm nhạc ảo hatsune miku tên của có bắt nguồn từ con số 39 tức là miku có thể chơi chữ thành 39 và 3 9 trong tiếng nhật đọc là san kyuu cách phiên âm chữ thank you trong tiếng anh vậy là nó có cái tên 39s giving daymiku no hi kanshasai 39s giving day,xem phim miku no hi kanshasai 39s giving day,download miku no hi kanshasai 39s giving day,xem online miku no hi kanshasai 39s giving day hd,xem miku no hi kanshasai 39s giving day nhanh,tai phim miku no hi kanshasai 39s giving day,anbom nhạc của hatsune miku,xem phim anbom nhạc của hatsune miku,download anbom nhạc của hatsune miku,xem online anbom nhạc của hatsune miku hd,xem anbom nhạc của hatsune miku nhanh,tai phim anbom nhạc của hatsune miku