Midori No Hibi - Nhật Ký Của Midori Việt Sub (2004)RSS Midori No Hibi - Nhật Ký Của Midori Việt Sub (2004)
Midori No Hibi - Nhật Ký Của Midori
Diễn viên: Mai Nakahara, Kishou Taniyama, Reiko Takagi, Sayaka Oohara
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một light novel dành cho shōnen của tác giả Kazurou Inoue. Nó được xuất bản bởi Shogakukan trong tạp chí Shōnen Sunday từ tháng 9 năm 2002 đến tháng 10 năm 2004, sau đó tập hợp lại thành 8 tankōbon. Truyện được mua bản quyền và phát hành tại Việt Nam vào năm 2006 bởi nhà xuất bản Trẻ dưới tên Nhật ký Midori
Shion No Ou Shion No Oh, The Flowers Of Hard Blood

Shion No Ou Shion No Oh, The Flowers Of Hard BloodViệt Sub Năm: 2007 (Tập 5/22)

Shion no Ou dựa theo câu chuyện của Yasuoka Shion, một cờ thủ 15 tuổi của cờ Shougi với một quá khứ bi kịch. Cha mẹ của Shion đã bị sát hại dã man trước mặt cô khi cô mới 5 tuổi. Kẻ sát nhân ngồi xuống và thách đấu Shougi với cô, nếu cô muốn sống sót, cô nên quên cách nói chuyện, và quên những gì đã xảy ra đêm đó.

Araiya-San!: Ore To Aitsu Ga Onnayu De!? Miss Washer!: Her And I In Female Bath!?

Araiya-San!: Ore To Aitsu Ga Onnayu De!? Miss Washer!: Her And I In Female Bath!?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/8)

một nam nhân vật chính có tên gọi là Souta Tsukishima và cô bạn tên Aoi Yuzuki. Souta quyết định đi làm thêm để kiếm thêm chút thu nhập để trang trải cho cuộc sống hằng ngày. Cuối cùng, anh cũng xin được một công việc bán thời gian tại một nhà tắm công cộng. Công việc thường ngày của anh là giặt giũ đống đồ của khách hàng.

Girls Bravo Season 1 お風呂場からブラボー!

Girls Bravo Season 1 お風呂場からブラボー!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Yukinari là 1 chàng trai có chiều cao khiêm tốn , tính tình nhu nhược.. luôn luôn bị các bạn gái bắt nạt ..rồi trở nên bị mắc bệnh với các girl là .. trong điều kiện đặc biệt hắn sẻ bị nổi ban đỏ dị ứng...O_o.(má ko biết thèn này phải đàn ông ko nữa ) ... cuộc sống của ku cậu thay đổi từ khi ăn trọn 1 đá của nhỏ hàng xóm và văng đến thành phố Seise chỉ có 10% là đàn ông.Sau khi bị dân cư thành phố truy đuổi ku cậu trở về trái đất và mang theo cô bạn Miharu về.....rắc rối bắt đầu từ đây.

Sister Princess Chị Em Công Chúa.Diễn Viên: Kenji Nojima,Nana Mizuki,Ayako Kawasumi

Sister Princess Chị Em Công ChúaViệt Sub Năm: 2001 (Tập 26/26)

Minakami Wataru là một học sinh luôn đứng đầu nhưng bị trượt kì thi tuyển vì lỗi của máy tính. Sao đó, cậu được nhận vào một ngôi trường khác trên đảo. Trước khi ổn định mọi thứ thì hàng loạt những cô gái xinh đẹp và dễ thương xuất hiện và nhận là em gái cậu. Dần dần khi Wataru ngày càng gần gũi hơn với họ, thì một chuyện bất ngờ xảy đến. Wataru sẽ phải chọn lựa: rời khỏi hòn đảo hay tiếp tục cuộc sống mà cậu từng nghĩ sẽ không bao giờ xảy ra.

Kiss X Sis Tv Kissxsis Uncensor.Diễn Viên: Kenji Nojima,Nana Mizuki,Ayako Kawasumi

Kiss X Sis Tv Kissxsis UncensorViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Keita có hai chị em lớn tuổi bước, Ako và Riko, nhưng vì họ không có quan hệhuyết thống, họ yêu anh ta một cách dâm đãng. Sau một tai nạn ở trường, Akovà Riko cuối cùng đã thú nhận tình yêu của họ với ông. Keita không thích suy nghĩ khi nhìn thấy chúng khác với anh trai và em gái, nhưng khi ông cố gắngđể vào học cùng trường với chị em của mình, ông đã dần dần trở nên thu hútđối với họ.

Unknown2015-01-04 09:33:28

Midori No Hibi - Nhật Ký Của Midori Việt Sub (2004)

một light novel dành cho shōnen của tác giả kazurou inoue nó được xuất bản bởi shogakukan trong tạp chí shōnen sunday từ tháng 9 năm 2002 đến tháng 10 năm 2004 sau đó tập hợp lại thành 8 tankōbon truyện được mua bản quyền và phát hành tại việt nam vào năm 2006 bởi nhà xuất bản trẻ dưới tên nhật ký midorimidori no hibi,xem phim midori no hibi,download midori no hibi,xem online midori no hibi hd,xem midori no hibi nhanh,tai phim midori no hibi,nhật ký của midori,xem phim nhật ký của midori,download nhật ký của midori,xem online nhật ký của midori hd,xem nhật ký của midori nhanh,tai phim nhật ký của midori,mai nakahara,kishou taniyama,reiko takagi,sayaka oohara