Merlin Và Cuộc Chiến Của Rồng - Merlin And The War Of The Dragons Thuyết Minh (2008)RSS Merlin Và Cuộc Chiến Của Rồng - Merlin And The War Of The Dragons Thuyết Minh (2008)
Merlin Và Cuộc Chiến Của Rồng - Merlin And The War Of The Dragons
Diễn viên: Simon Lloyd, Roberts, Joseph Stacey, Dylan Jones
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nước Anh thế kỷ thứ 5, Chàng trai Merlin đấu tranh cho vị trí của mình trong vùng đất nổi tiếng dưới sự giám hộ của The Mage, một pháp sư địa phương, người đã nhìn thấy tiềm năng ma thuật của cậu, cũng như đối mặt với người bạn cũ của mình, Vendiger
Hàng Long Đại Sư 2: Tróc Yêu Bảng Dragon Hunter 2

Hàng Long Đại Sư 2: Tróc Yêu Bảng Dragon Hunter 2Thuyết Minh Năm: 2020

nhân vật Tu Nguyên và hành trình trở thành Giáng Long Đại Sư. Là một thư sinh mọt sách, không võ công nhưng lại rất tốt bụng, Tu Nguyên vô tình bị Giáng Long nhập thể nhưng không hề hay biết. Trên đường lên kinh ứng thi, anh gặp nữ pháp sư bắt yêu Tam Sinh, cô tuy không giỏi nhưng rất thông minh.

Ô Long Viện Messy Temple

Ô Long Viện Messy TempleViệt Sub Năm: 2022

A Lượng đệ tử của Ô Long Viện muốn trở thành một nhà trừ tà vĩ đại, trong cuộc hành trình cậu đã gặp Shakeyang một bậc thầy trừ tà, và Ái Phi một cô gái viết tiểu thuyết trừ tà.

Thần Sấm Thunder Legend Unbounded

Thần Sấm Thunder Legend UnboundedViệt Sub Năm: 2019

một con yêu tinh cua thông minh xinh đẹp ( do Trương Đồng Hoan đóng ) bị bắt gả cho lão ngưu Yêu Vương làm tiểu thiếp. Vì vậy nàng ta muốn được tự do đi tìm kiếm chân ái Trong truyền thuyết “Sấm sét” có cách trốn đến nhân gian. Đến đây cô gặp được thầy bắt yêu lạnh lùng Vân Trung Cẩm ( Trần Bỉnh Cường đóng ).

Tân Họa Bì The New Painted Skin

Tân Họa Bì The New Painted SkinViệt Sub Năm: 2022

tướng quân Thủ Dương của nhân tộc đã giả vờ đầu hàng yêu tộc trong một trận chiến lớn và chờ đợi thời điểm thích hợp để giết Quỷ vương. Qủy Vương ra lệnh bắt Thu Tang vị hôn thê của Thủ Dương làm con tin.

Unknown2020-07-02 13:17:33

Merlin Và Cuộc Chiến Của Rồng - Merlin And The War Of The Dragons Thuyết Minh (2008)

nước anh thế kỷ thứ 5 chàng trai merlin đấu tranh cho vị trí của mình trong vùng đất nổi tiếng dưới sự giám hộ của the mage một pháp sư địa phương người đã nhìn thấy tiềm năng ma thuật của cậu cũng như đối mặt với người bạn cũ của mình vendigermerlin và cuộc chiến của rồng,xem phim merlin và cuộc chiến của rồng,download merlin và cuộc chiến của rồng,xem online merlin và cuộc chiến của rồng hd,xem merlin và cuộc chiến của rồng nhanh,tai phim merlin và cuộc chiến của rồng,merlin and the war of the dragons,xem phim merlin and the war of the dragons,download merlin and the war of the dragons,xem online merlin and the war of the dragons hd,xem merlin and the war of the dragons nhanh,tai phim merlin and the war of the dragons,simon lloyd,roberts,joseph stacey,dylan jones