Megami-Ryou No Ryoubo-Kun. - Mother Of The Goddess Dormitory Việt Sub (2021)RSS Megami-Ryou No Ryoubo-Kun. - Mother Of The Goddess Dormitory Việt Sub (2021)
Megami-Ryou No Ryoubo-Kun. - Mother Of The Goddess Dormitory
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh cậu bé 12 tuổi Kōshi Nagumo, Nhà bị cháy cậu trở thành vô gia cư, không một xu dính túi và không có người thân chăm sóc. Khi đang nằm trên đường, Cậu được đưa đến khu ký túc xá nữ bao quanh bởi những người con gái lớn tuổi có phong cách riêng và khó tính, Koshi bắt đầu một cuộc sống sướng hay khổ mời bạn đón xem
Tình Yêu Và Sự Dối Trá Koi To Uso: Love And Lies

Tình Yêu Và Sự Dối Trá Koi To Uso: Love And LiesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trong tương lai gần, khi những người trẻ ở Nhật đủ mười sáu tuổi, họ được chính phủ chỉ định là một người kết hôn. Mọi người không phải trải qua khó khăn tìm kiếm ai đó, và mọi người chấp nhận rằng đất nước sẽ tìm được một người tương thích để làm có hạnh phúc.

Futakoi Alternative Twin Love Ss2

Futakoi Alternative Twin Love Ss2Việt Sub Năm: 2005 (Tập 13/13)

Detective Agency Futaba, được điều hành bởi Rentarou, người đã thực hiện trong doanh nghiệp gia đình, sau cái chết của cha mình 3 tuần trước. Cùng w / Sara & Souju, trợ lý song sinh sống trong nhà của mình. Chính anh là người đã kết thúc lên chạy afoul của Yakuza địa phương. Futakoi không gây ấn tượng cho tôi và mặc dù tôi đã nghe nói đây là một phiên bản làm lại hoàn chỉnh với sự giống nhau chỉ là nhân vật tôi đã xa thuyết phục.

Uta No☆Prince-Sama♪ Maji Love Legend Star Maji Love Fourth Season, Utapri 4

Uta No☆Prince-Sama♪ Maji Love Legend Star Maji Love Fourth Season, Utapri 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện về Haruka Nanami, một cô bé học sinh trường học với đam mê trở thành một nhà soạn nhạc đầy tài năng, khát khao được viết những bài hát dành riêng cho thần tượng yêu thích của cô.Chính vì thế mà cô quyết tâm và đã thi đỗ vào một trường đại học về nghệ thuật có uy tín trong cả nước.

Unknown2021-09-16 16:44:11

Megami-Ryou No Ryoubo-Kun. - Mother Of The Goddess Dormitory Việt Sub (2021)

câu chuyện xoay quanh cậu bé 12 tuổi kōshi nagumo nhà bị cháy cậu trở thành vô gia cư không một xu dính túi và không có người thân chăm sóc khi đang nằm trên đường cậu được đưa đến khu ký túc xá nữ bao quanh bởi những người con gái lớn tuổi có phong cách riêng và khó tính koshi bắt đầu một cuộc sống sướng hay khổ mời bạn đón xemmegami,ryou no ryoubo,kun,xem phim megami,ryou no ryoubo,kun,download megami,ryou no ryoubo,kun,xem online megami,ryou no ryoubo,kun hd,xem megami,ryou no ryoubo,kun nhanh,tai phim megami,ryou no ryoubo,kun,mother of the goddess dormitory,xem phim mother of the goddess dormitory,download mother of the goddess dormitory,xem online mother of the goddess dormitory hd,xem mother of the goddess dormitory nhanh,tai phim mother of the goddess dormitory