Mê Cung Trong Thành Phố Cổ - Detective Conan Movie 7: Crossroad In The Ancient Capital Việt Sub (2003)RSS Mê Cung Trong Thành Phố Cổ - Detective Conan Movie 7: Crossroad In The Ancient Capital Việt Sub (2003)
Mê Cung Trong Thành Phố Cổ - Detective Conan Movie 7: Crossroad In The Ancient Capital
Diễn viên: Minami Takayama, Akira Kamiya, Wakana Yamazaki
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kogoro Mori được mời đến điều tra vụ bức tượng Phật cổ của 1 ngôi đền tại cố đô Kyoto đã bị đánh cắp. Nhưng không ngờ, nơi đây chính là manh mối để tìm ra hung thủ của 5 vụ giết người trước đó, đó là 1 tấm bản đồ với hình ảnh những cung đường trong thành phố .Trong khi đang điều tra thì 1 vụ giết người nữa đã xảy ra. Khi Conan & Heiji suýt tóm được thủ phạm thì Heiji lại bị tấn công bởi chính thủ phạm ấy. Hắn là ai mà sao lại có biệt tài sử dụng cung tên và kiếm thuật đến mức siêu đẳng, và
Sự Biến Hình Kì Diệu! Cure Mofurun! Mahoutsukai Precure! Kiseki No Henshin! Cure Mofurun!

Sự Biến Hình Kì Diệu! Cure Mofurun! Mahoutsukai Precure! Kiseki No Henshin! Cure Mofurun!Thuyết Minh Năm: 2016

Mahou Tsukai Pretty Cure! Movie: Sự biến hình Kì diệu! Cure Mofurun! (映画魔法つかいプリキュア!奇跡の変身!キュアモフルン! Eiga Mahō Tsukai Purikyua! Kiseki no Henshin! Kyua Mofurun!??) là bộ phim thứ 21 được sản xuất bởi Toei Animation. Bộ phim sẽ được phát hành tại các rạp chiếu phim Nhật Bản vào ngày 29 tháng 10 năm 2016.

Shakugan No Shana Movie Gekijouban Shakugan No Shana

Shakugan No Shana Movie Gekijouban Shakugan No ShanaViệt Sub Năm: 2007

Wielding a blazing sword, Shanas sole purpose is to fight demon-like beings that consume human lives. During a volatile war to stop a foe from devouring every life in Misaki City, Shana cuts Yuji in her crossfire. When the villain discovers this teenage boy is gifted with an immense power, he holds Yuji hostage to lure Shana into a trap that could to destroy the huntress and the entire city!

Fullmetal Alchemist Movie Conqueror Of Shamballa

Fullmetal Alchemist Movie Conqueror Of ShamballaViệt Sub Năm: 2005

Munich, nước Đức năm 1923, hai năm đã trôi qua kể từ ngày Edward Elric bị kéo đến thế giới song hành có tên là Trái Đất, rời xa thế giới của cậu cùng với những người thân và bạn bè đang sống ở thế giới đó. Edward đã cùng Alphonse Heiderich, một cậu thiêu niên trẻ với rất nhiều nét quen thuộc với em trai của Edward, nghiên cứu chế tạo tên lửa với hi vọng sẽ tìm được cách để trở về thế giới của mình một ngày nào đó.

Unknown2020-06-26 12:47:46

Mê Cung Trong Thành Phố Cổ - Detective Conan Movie 7: Crossroad In The Ancient Capital Việt Sub (2003)

kogoro mori được mời đến điều tra vụ bức tượng phật cổ của 1 ngôi đền tại cố đô kyoto đã bị đánh cắp nhưng không ngờ nơi đây chính là manh mối để tìm ra hung thủ của 5 vụ giết người trước đó đó là 1 tấm bản đồ với hình ảnh những cung đường trong thành phố trong khi đang điều tra thì 1 vụ giết người nữa đã xảy ra khi conan amp heiji suýt tóm được thủ phạm thì heiji lại bị tấn công bởi chính thủ phạm ấy hắn là ai mà sao lại có biệt tài sử dụng cung tên và kiếm thuật đến mức siêu đẳng vàmê cung trong thành phố cổ,xem phim mê cung trong thành phố cổ,download mê cung trong thành phố cổ,xem online mê cung trong thành phố cổ hd,xem mê cung trong thành phố cổ nhanh,tai phim mê cung trong thành phố cổ,detective conan movie 7,crossroad in the ancient capital,xem phim detective conan movie 7,crossroad in the ancient capital,download detective conan movie 7,crossroad in the ancient capital,xem online detective conan movie 7,crossroad in the ancient capital hd,xem detective conan movie 7,crossroad in the ancient capital nhanh,tai phim detective conan movie 7,crossroad in the ancient capital,minami takayama,akira kamiya,wakana yamazaki