Mây Gió Và Mưa - Kingmaker: The Change Of Destiny Việt Sub (2020)RSS Mây Gió Và Mưa - Kingmaker: The Change Of Destiny Việt Sub (2020)
Mây Gió Và Mưa - Kingmaker: The Change Of Destiny
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (21/21)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mây Gió Và Mưa (Kingmaker: The Change of Destiny) Bộ phim kể về câu chuyện của Choi Chun Joong, sinh ra trong một gia đình danh giá và không may gia đình anh đều bị sát hại. Câu chuyện sẽ kể lại quá trình Chun Joong là một thầy bói nhưng cuối cùng lại trở thành người nắm quyền lực bậc nhất ở Joseon.
Tru Tiên: Quyết Chiến Thanh Vân Thanh Vân Chí: Legend Of Chusen.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Lý Dịch Phong,Tần Tuấn Kiệt,Dương Tử San

Tru Tiên: Quyết Chiến Thanh Vân Thanh Vân Chí: Legend Of ChusenViệt Sub Năm: 2016 (Tập 73/73)

Cậu bé Trương Tiểu Phàm xuất thân từ Thảo Miếu thôn, vì cứu giúp Phổ Trí thần tăng của Thiên Âm tự mà toàn thôn gặp họa diệt vong. Trương Tiểu Phàm mồ côi cùng người bạn Lâm Kinh Vũ đầu nhập Thanh Vân môn. Lâm Kinh Vũ thuộc Long Thủ phong do Thương Tùng đạo nhân quản lý, còn Trương Tiểu Phàm phân về Đại Trúc phong do Điền Bất Dịch quản lý.

Phong Khởi Lũng Tây The Wind Blows From Longxi.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Lý Dịch Phong,Tần Tuấn Kiệt,Dương Tử San

Phong Khởi Lũng Tây The Wind Blows From LongxiThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

câu chuyện trong thời kỳ cuộc chiến giữa Ngụy và Thục khi mà quân Thục đã đánh bại quân Ngụy bằng nỏ do họ chế tạo. Để có được vũ khí lợi hại này, nhà Ngụy đã cử rất nhiều gián điệp xâm nhập vào vương quốc Thục và đánh cắp nó. Trần Cung và Tuân Hủ là những gián điệp của quân Thục đã xâm nhập vào vương quốc Ngụy trong nhiều năm.

Unknown2020-10-02 19:36:04

Mây Gió Và Mưa - Kingmaker: The Change Of Destiny Việt Sub (2020)

mây gió và mưa kingmaker the change of destiny bộ phim kể về câu chuyện của choi chun joong sinh ra trong một gia đình danh giá và không may gia đình anh đều bị sát hại câu chuyện sẽ kể lại quá trình chun joong là một thầy bói nhưng cuối cùng lại trở thành người nắm quyền lực bậc nhất ở joseonmây gió và mưa,xem phim mây gió và mưa,download mây gió và mưa,xem online mây gió và mưa hd,xem mây gió và mưa nhanh,tai phim mây gió và mưa,kingmaker,the change of destiny,xem phim kingmaker,the change of destiny,download kingmaker,the change of destiny,xem online kingmaker,the change of destiny hd,xem kingmaker,the change of destiny nhanh,tai phim kingmaker,the change of destiny