Mặt Trời Đen (Vén Màn Tội Ác) - The Veil Thuyết Minh (2021)RSS Mặt Trời Đen (Vén Màn Tội Ác) - The Veil Thuyết Minh (2021)
Mặt Trời Đen (Vén Màn Tội Ác) - The Veil
Diễn viên: Kim Ji Eun, Namgoong Min, Park Ha Sun
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nam Goong Min đóng vai Han Ji Hyuk, một đặc vụ hiện trường ưu tú với thành tích và kỹ năng hoàn thành nhiệm vụ hoàn hảo đã khiến anh trở thành huyền thoại tại NIS.
Vụ Án Giết Người Phần 3 The Killing Season 3.Diễn Viên: Mireille Enos,Joel Kinnaman,Billy Campbell,Liam James

Vụ Án Giết Người Phần 3 The Killing Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

kể về The Killing kể về câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án

Bằng Chứng Thép Phần 2 Forensic Heroes 2.Diễn Viên: Mireille Enos,Joel Kinnaman,Billy Campbell,Liam James

Bằng Chứng Thép Phần 2 Forensic Heroes 2Thuyết Minh Năm: 2008 (Tập 30/30)

Chuyên gia tháo mìn Dương Dật Thăng vừa từ Anh Quốc trở về Hồng Kông, tình cờ vướng vào vụ án cài mìn. Thái độ làm việc chuyên nghiệp của Thăng được Ngạn Bác xem trọng và khen ngợi. Thăng quyết định gia nhập tổ pháp chứng và nhanh chóng trở thành người nổi tiếng của tổ.

Phá Kén Insect Detective.Diễn Viên: Mireille Enos,Joel Kinnaman,Billy Campbell,Liam James

Phá Kén Insect DetectiveThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 24/24)

câu chuyện một nghiên cứu sinh ngành Độc học Côn trùng Đàm Cảnh Thiên vô tình bị cuốn vào một vụ án ly kỳ. Trong quá trình giúp cảnh sát phá án anh đã nảy sinh tình cảm với bác sĩ pháp y Kim Linh, đồng thời khám phá ra bí ẩn về thân thế của mình, vạch trần kẻ đứng sau đã ẩn náu nhiều năm.

Unknown2022-10-03 15:09:02

Mặt Trời Đen (Vén Màn Tội Ác) - The Veil Thuyết Minh (2021)

nam goong min đóng vai han ji hyuk một đặc vụ hiện trường ưu tú với thành tích và kỹ năng hoàn thành nhiệm vụ hoàn hảo đã khiến anh trở thành huyền thoại tại nismặt trời đen vén màn tội ác,xem phim mặt trời đen vén màn tội ác,download mặt trời đen vén màn tội ác,xem online mặt trời đen vén màn tội ác hd,xem mặt trời đen vén màn tội ác nhanh,tai phim mặt trời đen vén màn tội ác,the veil,xem phim the veil,download the veil,xem online the veil hd,xem the veil nhanh,tai phim the veil,kim ji eun,namgoong min,park ha sun