Mặt Trời Bùng Nổ - Exploding Sun Việt Sub (2013)RSS Mặt Trời Bùng Nổ - Exploding Sun Việt Sub (2013)
Mặt Trời Bùng Nổ - Exploding Sun
Diễn viên: David James Elliott, Anthony Lemke, Natalie Brown, Alex Weiner, Mylène Dinh, Robic, John Maclaren
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Clipper Roebling được khởi động, lịch sử thế giới như được sang trang khi đây là chuyến bay vũ trụ thương mại đầu tiên. Nhưng cùng lúc đó, một cơn bão mặt trời bắt đầu hình thành, mở đầu cho một cơn thịnh nộ của chúa trời, nguy cơ phá hủy tất cả, đưa trái đất trở lại thời kì đồ đá
Bảo Vệ Thần Môn Door Guardians

Bảo Vệ Thần Môn Door GuardiansViệt Sub Năm: 2020

Vào đời Đường, nhân gian xuất hiện yêu quái hoành hành. Để đoạt được báu vật, yêu chủ Đông Doanh thường xuyên dùng yêu thuật để quấy nhiễu tâm trí người dân. Bá tánh vô tội chết một cách kì bí, khiến cho mọi người luôn sống trong hoang mang lo sợ.

Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa Once Upon A Deadpool

Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa Once Upon A DeadpoolThuyết Minh Năm: 2018

Once Upon A Deadpool (Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa) là phiên bản Deadpool 2 dành cho thiếu nhi và gia đình. Vốn được ra mắt vào tháng 5 năm nay nhưng với mác 18+ máu me và tục bậy, nên Pool bựa nhà ta quyết tâm đem tới một bộ phim "sạch sẽ" cho mọi lứa tuổi ra mắt đúng dịp Giáng Sinh.

Kẻ Hủy Diệt 5: Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt Terminator Genisys.Diễn Viên: Jk Simmons,Emilia Clarke,Jai Courtney,Arnold Schwarzenegger

Kẻ Hủy Diệt 5: Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt Terminator GenisysThuyết Minh Năm: 2015

Phần 5 của Kẻ hủy diệt sẽ tập trung vào sự kiện trước khi Sarah Connor biến mất vào khoảng giữa Terminator 2: Judgment Day và Terminator 3: Rise of the Machines. Trong khoảng thời gian này người xem sẽ tiếp xúc với hình hài thật sự của Kẻ hủy diệt T-800 ở dạng con người, và đồng nghĩa với việc sau này tại sao hình mẫu của nhân vật được Skynet lựa cho các lần đưa về quá khứ sau này.

Giáng Sinh Thương Yêu A Christmas Carol.Diễn Viên: Jk Simmons,Emilia Clarke,Jai Courtney,Arnold Schwarzenegger

Giáng Sinh Thương Yêu A Christmas CarolViệt Sub Năm: 1984

Vào đêm Giáng sinh năm 1843, Ebenezer Scrooge, một nhà kinh doanh đồng hồ đang mệt mỏi trong nhà ông ta và không chia sẻ niềm vui Giáng sinh. Ông ta từ chối lời mời của cháu trai Fred tham gia bữa tiệc Giáng sinh và từ chối những người thu tiền để làm từ thiện. Nhân viên trung thành của ông, Bob Cratchit, xin Scrooge đi nghỉ Giáng sinh.

Kẻ Xâm Lược Metal Shifters: Iron Invader.Diễn Viên: Kavan Smith,Colby Johannson,Nicole De Boer

Kẻ Xâm Lược Metal Shifters: Iron InvaderViệt Sub Năm: 2011

bắt đầu với một thiên thạch đâm vào một vệ tinh, làm cho nó sụp đổ xuống trong một thị trấn nhỏ.Mang theo trên thiên thạch khi rơi xuống là 1 loại vi khuẩn ngoài hành tinh nào đó mà khi chúng chạm vào cơ thể người thì làm cho tĩnh mạch phòng lên và chết.

Unknown2019-07-28 11:05:24

Mặt Trời Bùng Nổ - Exploding Sun Việt Sub (2013)

khi clipper roebling được khởi động lịch sử thế giới như được sang trang khi đây là chuyến bay vũ trụ thương mại đầu tiên nhưng cùng lúc đó một cơn bão mặt trời bắt đầu hình thành mở đầu cho một cơn thịnh nộ của chúa trời nguy cơ phá hủy tất cả đưa trái đất trở lại thời kì đồ đámặt trời bùng nổ,xem phim mặt trời bùng nổ,download mặt trời bùng nổ,xem online mặt trời bùng nổ hd,xem mặt trời bùng nổ nhanh,tai phim mặt trời bùng nổ,exploding sun,xem phim exploding sun,download exploding sun,xem online exploding sun hd,xem exploding sun nhanh,tai phim exploding sun,david james elliott,anthony lemke,natalie brown,alex weiner,mylène dinh,robic,john maclaren