Mặt Trăng - Moon Thuyết Minh (2009)RSS Mặt Trăng - Moon Thuyết Minh (2009)
Mặt Trăng - Moon
Diễn viên: Sam Rockwell, Kevin Spacey, Dominique Mcelligott
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh của phim đặt ở tương lai, khi cuộc khủng hoảng năng lượng ở Trái đất đã được giải quyết ổn thỏa bằng một loại đá trên Mặt trăng. Công ty Lunar thuê Sam Bell lên mặt trăng làm việc trong hợp đồng 3 năm, coi sóc việc khai thác loại đá này.
Bên Trong Khu Rừng Into The Forest.Diễn Viên: Ellen Page,Evan Rachel Wood,Max Minghella,Callum Rennie

Bên Trong Khu Rừng Into The ForestThuyết Minh Năm: 2016

dựa trên một tiểu thuyết cùng tên, là câu chuyện kể về hai chị em Nell(Ellen Page) và Eva (Evan Rachel Wood). Hai cô gái sống trong một ngôi nhà biệt lập trong một khu rừng ở miền Tây nước Mỹ, cố gắng chiến đấu để tồn tại sau một cuộc khủng hoảng năng lượng diện rộng.

Đường Về Nhà The Domestics.Diễn Viên: Kate Bosworth,Tyler Hoechlin,Sonoya Mizuno

Đường Về Nhà The DomesticsViệt Sub Năm: 2018

Thế giới hậu khải huyền đáng sợ, các băng đảng chia thành các phe phái giết người, vợ chồng Nina và Mark tuyệt vọng di chuyển khắp vùng nông thôn để tìm kiếm sự an toàn. Nhưng khi đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, họ buộc phải chiến đầu để tồn tại.

Ninja 3: Thống Trị Ninja Iii: Domination.Diễn Viên: Kate Bosworth,Tyler Hoechlin,Sonoya Mizuno

Ninja 3: Thống Trị Ninja Iii: DominationViệt Sub Năm: 1984

Một nữ giáo viên dạy lớp Aerobics  bị chiếm giữ linh hồn bởi một bóng ma tà ác của một Ninja lạc lối khi tiếp xúc với chiếc hộp của ông ta. Linh hồn Ninja đó tìm cách giết chết hết những người đã giết ông ta và điều khiển thân xác của nữ giáo viên để thực hiện mục đích đó.

Giấc Mộng Tây Du 3 Kỳ Ngộ Nữ Nhi Quốc Dream Journey 3.Diễn Viên: Hứa Minh Hổ,Phiền Nhị,Trương Thiên Kỳ

Giấc Mộng Tây Du 3 Kỳ Ngộ Nữ Nhi Quốc Dream Journey 3Thuyết Minh Năm: 2017

Học sinh diệp mặc mặc ban đêm xông vào cấm địa, cơ duyên xảo hợp hồi tưởng lại trí nhớ kiếp trước của mình. Kiếp trước của nàng là quốc vương nữ nhi quốc Dạ Tịch Mặc, Khi nữ nhi quốc bị diệt quốc, Lão tướng bắc minh công trói hồn phách các nàng vào trong người bù nhìn trở thành nhiếp hồn tộc, từ nay về sau không thể tiến vào luân hồi

Unknown2020-08-28 19:05:34

Mặt Trăng - Moon Thuyết Minh (2009)

bối cảnh của phim đặt ở tương lai khi cuộc khủng hoảng năng lượng ở trái đất đã được giải quyết ổn thỏa bằng một loại đá trên mặt trăng công ty lunar thuê sam bell lên mặt trăng làm việc trong hợp đồng 3 năm coi sóc việc khai thác loại đá nàymặt trăng,xem phim mặt trăng,download mặt trăng,xem online mặt trăng hd,xem mặt trăng nhanh,tai phim mặt trăng,moon,xem phim moon,download moon,xem online moon hd,xem moon nhanh,tai phim moon,sam rockwell,kevin spacey,dominique mcelligott