Mật Thám Thanh Triều - Wo Zai Qing Chao Dang Mi Tan Thuyết Minh (2017)RSS Mật Thám Thanh Triều - Wo Zai Qing Chao Dang Mi Tan Thuyết Minh (2017)
Mật Thám Thanh Triều - Wo Zai Qing Chao Dang Mi Tan
Diễn viên: Trương Phong Nghị, Thư Nhã, Tề Siêu
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ ba đại nội mật thám: Tiểu Bảo, Bất Nhị, Triển Khuyển phụng mệnh của hoàng đế Khang Hy thống lĩnh vạn quân chống lại tế lực tạo phản của Ngô Tam Quế. Trong lúc hai bên đang chiến đấu, đột nhiên trên trời rơi xuống hai người ngoài hành tinh. Được sự giúp đỡ của họ và sự mưu trí của các thống soái thì bên nào sẽ chiến thắng?
Những Cô Gái Da Màu Tangerine.Diễn Viên: Kitana Kiki Rodriguez,Mya Taylor,Karren Karagulian

Những Cô Gái Da Màu TangerineViệt Sub Năm: 2015

kể về hai cô bạn thân đều là người chuyển giới và hành nghề mại dâm. Sau khi biết bạn trai của một trong hai đã có bồ mới, thế là cả hai lên đường tìm cho bằng được kẻ phá đám này. Hẳn người xem sẽ rất bất ngờ khi cả hai diễn viên chính của chúng ta đều là những người không chuyên.

Hai Gã Bịp Bợm Dirty Rotten Scoundrels.Diễn Viên: Steve Martin,Michael Caine,Glenne Headly,Anton Semkin,Mikhail Trukhin

Hai Gã Bịp Bợm Dirty Rotten ScoundrelsViệt Sub Năm: 1988

Freddy "nhà nghèo" và "Hoàng thân" Lawrence - Cùng sống bằng nghề lừa đảo và gạ gẫm, mục tiêu duy nhất của chúng là những phụ nữ nhẹ dạ, là bà góa lắm tiền. Trình độ và phân khúc khách hàng khác nhau, tưởng rằng đất ai nấy sống nhưng thực sự chúng đang dẫm chân nhau.

Ngộ Không Kỳ Truyện Wukong.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Bành Vu Yến,Dư Văn Lạc,Nghệ Ni

Ngộ Không Kỳ Truyện WukongThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện về Tôn Ngộ Không (Bành Vu Yến đóng) khi chưa phải Tề Thiên Đại Thánh. Lúc đó, Ngộ Không cùng Dương Tiễn mang đầy nhiệt huyết khi theo học võ ở tiên giới. Khác với nguyên mẫu thông thường, nhân vật Tôn Ngộ Không thời đầu khá phong cách, giống một hiệp khách hơn “vua khỉ”

Kéo Co Đại Chiến Tug Of War!.Diễn Viên: Yôko Asaji,Toshiki Ayata,Akiko Chûbachi

Kéo Co Đại Chiến Tug Of War!Việt Sub Năm: 2012

Chiaki là cô gái nghiện môn kéo cô và thành phố của cô đã từng là cựu vô địch môn thể thao đồng đội này. Để có thể tham gia giải đấu năm nay, cô được chỉ định làm đội trưởng của một đội tuyển nữ tạp nham nhưng đầy máu lửa.

Nữ Chưởng Môn Ngổ Ngáo Của Tôi My Sassy Girl.Diễn Viên: Yôko Asaji,Toshiki Ayata,Akiko Chûbachi

Nữ Chưởng Môn Ngổ Ngáo Của Tôi My Sassy GirlViệt Sub Năm: 2021

kể về nữ chưởng môn Vu Thắng Nam của Thanh Vân Đường. Cô là người thẳng thắn, cương trực, nóng nảy và đặc biệt nắm đấm có thể sánh ngang với sắt thép. Vì tâm nguyện của người cha đau ốm, Vu Thắng Nam buộc phải kết hôn và bắt đầu con đường xem mắt có một không hai của mình.

Unknown2018-02-10 08:34:03

Mật Thám Thanh Triều - Wo Zai Qing Chao Dang Mi Tan Thuyết Minh (2017)

bộ ba đại nội mật thám tiểu bảo bất nhị triển khuyển phụng mệnh của hoàng đế khang hy thống lĩnh vạn quân chống lại tế lực tạo phản của ngô tam quế trong lúc hai bên đang chiến đấu đột nhiên trên trời rơi xuống hai người ngoài hành tinh được sự giúp đỡ của họ và sự mưu trí của các thống soái thì bên nào sẽ chiến thắngmật thám thanh triều,xem phim mật thám thanh triều,download mật thám thanh triều,xem online mật thám thanh triều hd,xem mật thám thanh triều nhanh,tai phim mật thám thanh triều,wo zai qing chao dang mi tan,xem phim wo zai qing chao dang mi tan,download wo zai qing chao dang mi tan,xem online wo zai qing chao dang mi tan hd,xem wo zai qing chao dang mi tan nhanh,tai phim wo zai qing chao dang mi tan,trương phong nghị,thư nhã,tề siêu