Mắt Quỷ - Spy Eyes Thuyết Minh (2018)RSS Mắt Quỷ - Spy Eyes Thuyết Minh (2018)
Mắt Quỷ - Spy Eyes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vì thói rình trộm phụ nữ tắm mà 1 trong 2 anh em song sinh họ Từ vô tình hại chết 1 cô gái trẻ. Mọi chuyện đáng sợ bắt đầu xảy đến khi cô vợ Bạc Mai của Từ Đạt Vũ mơ thấy ác mộng về 1 thiếu nữ mặc váy trắng và con gái Sa Sa của cô bị đe dọa. Liệu là oan hồn báo oán hay 1 ai đó đang giở trò giả ma giả quỷ?
Tiểu Thuyết Bí Ẩn Best Seller.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom,Kang,Hee Choi,Jin,Woong Jo

Tiểu Thuyết Bí Ẩn Best SellerViệt Sub Năm: 2010

hành trình chứng minh sự trong sạch của một nhà văn nổi tiếng Hàn Quốc, người đã hai lần bị buộc tội đạo văn khiến danh tiếng bị hủy hoại. Đằng sau cốt truyện đơn giản đó lại là một câu chuyện bí ẩn khiến khán giả phải rùng mình.

Vào Cõi Hư Vô Enter The Void.Diễn Viên: Nathaniel Brown,Stuart Miller,Sara Stockbridge,Rumiko Kimishima

Vào Cõi Hư Vô Enter The VoidViệt Sub Năm: 2009

Một thanh niên bán ma túy bị giết ở Nhật, sau đó cậu ta quay trở lại như một bóng ma để trông chừng em gái mình. Để cho rõ hơn thì phim thế này: Oscar và Linda là 2 anh em ruột sống ở Tokyo, Oscar làm trung gian bán ma túy, còn Linda múa thoát y ở một night club. Trong một lần bị cảnh sát mai phục và truy bắt, Oscar bị bắn chết.

Ma Nữ: Penanggal The Curse Of The Malayan Vampire.Diễn Viên: Azri Iskandar,Zul Arifin,Ummi Nazeera,Fasha Sandha,Dato Sharifah Aini

Ma Nữ: Penanggal The Curse Of The Malayan VampireViệt Sub Năm: 2013

Bối cảnh vào những năm 30 của thế kỷ trước, cô gái Murni vô tình được thừa hưởng những khả năng kỳ lạ và bí hiểm, gieo rắc sự sợ hãi cho dân làng Kampung Jawa, và vì thế bị dân làng xa lánh và xua đuổi. Liệu có ai sẽ cứu lấy số phận của cô gái tội nghiệp?

Dinh Thự Quỷ Ám Marrowbone.Diễn Viên: George Mackay,Anya Taylor,Joy,Mia Goth,Charlie Heaton

Dinh Thự Quỷ Ám MarrowboneViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh năm 1969, một người phụ nữ Anh Quốc tên Rose dắt díu bầy con thơ trốn khỏi người chồng vũ phu để đến định cư ở 1 vùng nông thôn xa xôi Nước Mỹ. Nhưng ngay khi đến nơi, Rose đột ngột lâm bệnh nặng và qua đời, để lại 4 đứa con lúc đó chỉ mới đôi mươi Jack (20 tuổi) Jane (19 tuổi) Billy (18 tuổi) và Sam (5 tuổi)

Unknown2020-01-21 16:22:14

Mắt Quỷ - Spy Eyes Thuyết Minh (2018)

vì thói rình trộm phụ nữ tắm mà 1 trong 2 anh em song sinh họ từ vô tình hại chết 1 cô gái trẻ mọi chuyện đáng sợ bắt đầu xảy đến khi cô vợ bạc mai của từ đạt vũ mơ thấy ác mộng về 1 thiếu nữ mặc váy trắng và con gái sa sa của cô bị đe dọa liệu là oan hồn báo oán hay 1 ai đó đang giở trò giả ma giả quỷmắt quỷ,xem phim mắt quỷ,download mắt quỷ,xem online mắt quỷ hd,xem mắt quỷ nhanh,tai phim mắt quỷ,spy eyes,xem phim spy eyes,download spy eyes,xem online spy eyes hd,xem spy eyes nhanh,tai phim spy eyes