Mặt Nạ Thủy Tinh - Naa Gak Gaew Việt Sub (2018)RSS Mặt Nạ Thủy Tinh - Naa Gak Gaew Việt Sub (2018)
Mặt Nạ Thủy Tinh - Naa Gak Gaew
Diễn viên: Phutanate Hongmanop, Piyathida Mitrteeraroj
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lukkaew, là con gái duy nhất của người sáng lập ra công ty thẩm mỹ danh tiếng La Belle, vừa xinh đẹp vừa có quyền thế, ngoài ra còn được mẹ yêu chiều nên cô rất ngang ngược và kiêu căng, coi tình yêu giống như một trò chơi, coi đàn ông giống như đồ tiêu khiển
Bầy Chim Lạc Stray Birds.Diễn Viên: Joo Jin Mo,Kim Sa Rang,Kim Yu Ri,Kim Tae Hoon,Kim Yoon Seo,Jr Got7,Baek Sung Hyun

Bầy Chim Lạc Stray BirdsThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

một nhóm con nhà giàu thế hệ thứ 2, mang theo nhiệt huyết và khao khát, chập chững bước vào nơi làm việc. Song hiện thực tàn khốc, trải qua lừa dối, trả thù, cái bóng của gia đình, cám dỗ, phản bội nhưng vẫn kiên trì với lý tưởng, cố gắng chiến đấu, bức phá ra những ràng buộc, tạo nên một câu chuyện về chủ nghĩa hiện thực tươi sáng.

Đội Bóng Rổ Phong Vân Fy School Basketball.Diễn Viên: Lục Lộ,Hình Phi,Kim Hạn,Trần Tập Kì,Sử Viễn Đình,Vương Long

Đội Bóng Rổ Phong Vân Fy School BasketballViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Cuối những năm 80, đầu 90, bộ truyện tranh Slam Dunk của tác giả Takehiko Inoue đã khơi dậy phong trào bóng rổ trên khắp châu Á. Cùng với chủ đề ấy, bộ phim “Đội Bóng Rổ Phong Vân” xoay quanh một đội bóng rổ cấp 3. Đó là những cậu học sinh đam mê bóng rổ, cháy hết mình với bóng rổ. “Đội bóng rổ phong vân” sẽ mang đến cái nhìn tươi mới, trẻ trung về tình bạn, tình yêu và đặc biệt là tình đồng đội.

Chầm Chậm Yêu Step By Step.Diễn Viên: Lục Lộ,Hình Phi,Kim Hạn,Trần Tập Kì,Sử Viễn Đình,Vương Long

Chầm Chậm Yêu Step By StepViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

nói về Pat, du học sinh ở LA trước khi đến làm việc với tư cách là một thành viên mới đầy nhiệt huyết của nhóm. Jeng nảy sinh tình cảm thầm kín với cấp dưới mới của mình, nhưng ở vị trí này, anh phải đặc biệt nghiêm khắc và kén chọn Pat. Nó đến một thời điểm mà Pat quyết định nộp đơn từ chức, châm ngòi cho một cuộc cải cách tại nơi làm việc.

Unknown2019-02-11 02:17:12

Mặt Nạ Thủy Tinh - Naa Gak Gaew Việt Sub (2018)

lukkaew là con gái duy nhất của người sáng lập ra công ty thẩm mỹ danh tiếng la belle vừa xinh đẹp vừa có quyền thế ngoài ra còn được mẹ yêu chiều nên cô rất ngang ngược và kiêu căng coi tình yêu giống như một trò chơi coi đàn ông giống như đồ tiêu khiểnmặt nạ thủy tinh,xem phim mặt nạ thủy tinh,download mặt nạ thủy tinh,xem online mặt nạ thủy tinh hd,xem mặt nạ thủy tinh nhanh,tai phim mặt nạ thủy tinh,naa gak gaew,xem phim naa gak gaew,download naa gak gaew,xem online naa gak gaew hd,xem naa gak gaew nhanh,tai phim naa gak gaew,phutanate hongmanop,piyathida mitrteeraroj