Mặt Nạ Hoa Hồng - Temptation Of Wife Việt Sub (2013)RSS Mặt Nạ Hoa Hồng - Temptation Of Wife Việt Sub (2013)
Mặt Nạ Hoa Hồng - Temptation Of Wife
Diễn viên: Dennis Trillo, Glaiza De Castro, Phi Marian, Rafael Rosell
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (56/56)
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tên tiếng anh Temptation of Wife (Philippines) một trong những kịch bản xuất sắc nhất có tên sự quyến rũ của người vợ Philippine củng giống như hoa hồng có gai của Trung Quốc được các nhà làm phim mua bản quyền của hàn quốc, trái với 2 phiên bản kia thì mặt nạ hoa hồng có sự tham gia của một dàn diễn viên nỗi tiếng nhất như Marian Rivera,Glaiza de Castro.
Cái Chết Trắng Phần 1 Narcos Season 1.Diễn Viên: Wagner Moura,Maurice Compte,Boyd Holbrook

Cái Chết Trắng Phần 1 Narcos Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/10)

Mang phong cách hình sự cộng thêm yếu tố tài liệu với các tình tiết và hình ảnh có thật trong lịch sử đã từng đem lại thành công vang dội cho một bộ phim khác cũng nói về đề tài ma túy là City of God, Narcos hứa hẹn sẽ mang đến cái nhìn cận cảnh và chân thực nhất về tác hại và sự nguy hiểm của thứ hàng trắng đáng sợ này.

Hôn Nhân Lịch Hiểm Ký Marriage Adventures.Diễn Viên: Hàn Tuyết,Hoàng Minh

Hôn Nhân Lịch Hiểm Ký Marriage AdventuresViệt Sub Năm: 2018 (Tập 39/39)

Võ Công và Khương Lê là một cặp đôi nghiên cứu sinh tại Thượng Hải. Sau khi tốt nghiệp, dù bị cha mẹ phản đối nhưng vẫn quyết tâm kết hôn với nhau. Tuy nhiên, cuộc sống mưu sinh khó khăn liên tiếp khiến không chỉ gia đình nhỏ của họ mà cả gia đình cha mẹ cũng gặp bất hòa và bất mãn.

Chàng Mập Nghĩa Tình In The Name Of Love.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sĩ,Trần Cẩm Hồng,Lưu Nhã Lệ,Lý Ỷ Hồng,Lê Diệu Tường

Chàng Mập Nghĩa Tình In The Name Of LoveViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Câu chuyện kể về một người đàn ông từ nhỏ lớn lên đã mồi côi cha mẹ, hằng ngày chàng phải tự kiếm sống và nuôi dưỡng bản thân mình, cuộc sống ngày một khấm khá hơn chàng ngày càng mập ra nhưng luôn có tình có nghĩa với những bà con sống xung quang chung cư của mình, chàng ấy được người đời mệnh danh là chàng mập nghĩa tình của xóm.

Unknown2020-03-13 10:51:03

Mặt Nạ Hoa Hồng - Temptation Of Wife Việt Sub (2013)

tên tiếng anh temptation of wife philippines một trong những kịch bản xuất sắc nhất có tên sự quyến rũ của người vợ philippine củng giống như hoa hồng có gai của trung quốc được các nhà làm phim mua bản quyền của hàn quốc trái với 2 phiên bản kia thì mặt nạ hoa hồng có sự tham gia của một dàn diễn viên nỗi tiếng nhất như marian rivera glaiza de castromặt nạ hoa hồng,xem phim mặt nạ hoa hồng,download mặt nạ hoa hồng,xem online mặt nạ hoa hồng hd,xem mặt nạ hoa hồng nhanh,tai phim mặt nạ hoa hồng,temptation of wife,xem phim temptation of wife,download temptation of wife,xem online temptation of wife hd,xem temptation of wife nhanh,tai phim temptation of wife,dennis trillo,glaiza de castro,phi marian,rafael rosell