Mật Mã Trốn Tìm - Hide And Seek Việt Sub (2018)RSS Mật Mã Trốn Tìm - Hide And Seek Việt Sub (2018)
Mật Mã Trốn Tìm - Hide And Seek
Diễn viên: Lee Yoo Ri, Song Chang Ui, Kim Young, Min, Uhm Hyun Kyung, Jo Ye Rin
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: định mệnh, khát vọng và những bí mật giữa hai người phụ nữ: một là nữ thừa kế tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc và một là người sống thay cuộc đời của nữ thừa kế này. Nữ thừa kế ấy tên là Min Chae Rin (Lee Yoo Ri), giám đốc điều hành của một công ty mỹ phẩm. Là một người lạc quan và đầy nhiệt huyết, thế nhưng Min Chae Rin cũng đang phải đấu tranh chống lại số mệnh bất hạnh của mình.
Đứa Con Của Quỷ Phần 1 Damien Season 1.Diễn Viên: Bradley James,Megalyn Echikunwoke,Omid Abtahi,Barbara Hershey

Đứa Con Của Quỷ Phần 1 Damien Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

Robert cùng vợ mình là Katherine, sau hai lần sẩy thai, đã lại hạ sinh một mụn con chết ngay sau khi lọt lòng. Ngay khi đó, Robert được vị linh mục của bệnh viện cho xem một đứa bé sơ sinh khác và bảo hãy nhận nó làm con vì đó là trẻ mồ côi cả bố lẫn mẹ. Robert đã chấp nhận và quyết định giấu vợ mình chuyện này. Đứa bé được đặt tên là Damien và lớn lên trong tình yêu thương của cặp vợ chồng.

Tàn Sát Phần 1 Slasher Season 1.Diễn Viên: Katie Mcgrath,Brandon Jay Mclaren,Steve Byers

Tàn Sát Phần 1 Slasher Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

30 năm trước, tại thành phố yên bình Waterbury, bố mẹ của Sarah Bennett đã chết thảm dưới tay một tên sát nhân mang biệt danh "Kẻ Đồ Tể". Giờ đây, khi Sarah cùng chồng mình là Dylan quyết định quay về mái nhà năm xưa thì đột nhiên nơi này lại bắt đầu xảy ra những vụ giết người kinh hoàng. Các vụ thảm sát xảy ra dần dần phơi bày những bí mật tưởng chừng đã bị chôn vùi từ lâu.

Unknown2020-10-04 18:33:51

Mật Mã Trốn Tìm - Hide And Seek Việt Sub (2018)

định mệnh khát vọng và những bí mật giữa hai người phụ nữ một là nữ thừa kế tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất hàn quốc và một là người sống thay cuộc đời của nữ thừa kế này nữ thừa kế ấy tên là min chae rin lee yoo ri giám đốc điều hành của một công ty mỹ phẩm là một người lạc quan và đầy nhiệt huyết thế nhưng min chae rin cũng đang phải đấu tranh chống lại số mệnh bất hạnh của mìnhmật mã trốn tìm,xem phim mật mã trốn tìm,download mật mã trốn tìm,xem online mật mã trốn tìm hd,xem mật mã trốn tìm nhanh,tai phim mật mã trốn tìm,hide and seek,xem phim hide and seek,download hide and seek,xem online hide and seek hd,xem hide and seek nhanh,tai phim hide and seek,lee yoo ri,song chang ui,kim young,min,uhm hyun kyung,jo ye rin