Mặt Biển Phá Vỡ - Breaking Surface Thuyết Minh (2020)RSS Mặt Biển Phá Vỡ - Breaking Surface Thuyết Minh (2020)
Mặt Biển Phá Vỡ - Breaking Surface
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chuyến đi lặn mùa đông ở Na Uy trở thành một cuộc chạy đua tuyệt vọng với thời gian đối với hai chị em khi một trong hai người bị mắc kẹt dưới đáy đại dương do đá rơi.
Cô Gái Sushi Sushi Girl.Diễn Viên: Tony Todd,James Duval And Noah Hathaway

Cô Gái Sushi Sushi GirlViệt Sub Năm: 2012

Sau 6 năm tù cho sự im lặng của một tên cướp trong nhóm đã thực hiện vụ cướp với số lượng lớn tiền và kim cương, họ đã hợp mặt ăn mừng sự tự do tại một nhà hàng Nhật được phục vụ bằng món sushi bởi một thiếu nữ khoả thân. Những tên trộm đã nghi ngờ lẫn nhau bởi trong đó đã có kẻcất giữ riêng số kim cương bị thất lạc.

Người Gác Đêm Security.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Tatsuo Endô,Takashi Etajima

Người Gác Đêm SecurityThuyết Minh Năm: 2017

Eddie Deacon, một chàng cựu sĩ quan đặc biệt của quân đội Mỹ vừa trở về từ một cuộc chiến tranh. Đã qua 1 năm nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, Eddie quyết định nhận công việc làm người gác đêm cho một trung tâm mua sắm trong một khu vực phức tạp của thành phố.

Unknown2021-01-27 16:36:00

Mặt Biển Phá Vỡ - Breaking Surface Thuyết Minh (2020)

một chuyến đi lặn mùa đông ở na uy trở thành một cuộc chạy đua tuyệt vọng với thời gian đối với hai chị em khi một trong hai người bị mắc kẹt dưới đáy đại dương do đá rơimặt biển phá vỡ,xem phim mặt biển phá vỡ,download mặt biển phá vỡ,xem online mặt biển phá vỡ hd,xem mặt biển phá vỡ nhanh,tai phim mặt biển phá vỡ,breaking surface,xem phim breaking surface,download breaking surface,xem online breaking surface hd,xem breaking surface nhanh,tai phim breaking surface