Manh Y Điềm Thê - Dr. Cutie Việt Sub (2020)RSS Manh Y Điềm Thê - Dr. Cutie Việt Sub (2020)
Manh Y Điềm Thê - Dr. Cutie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (0/28)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình yêu lãng mạn với Tiết Độ Sứ Kỷ Hành. Điền Thất thân là nữ nhi nhưng nữ cải nam trang vào Thái Y Viện để điều tra về cái chết của cha mẹ thuở trước. Mượn thân phận khác vào cung, cô được điều đến phủ Tiết Độ Sứ và phải theo hầu Kỷ Hành, đồng thời thân phận nữ nhi lại bị tiểu hầu gia Kỷ Chinh phát hiện.
Giáng Long Chi Bạch Lộ Vi Sương Taming Dragon.Diễn Viên: Dương Hạo Sinh,Triệu Thành Vũ,Đường Bản,Lý Ngạn Mạn

Giáng Long Chi Bạch Lộ Vi Sương Taming DragonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

Những năm đầu thời dân quốc, con trai của Bạch đại soái quá cố Bạch Lộ Sinh gặp phải cảnh cả nhà bị tàn sát ngay từ khi còn nhỏ, chỉ có mình anh may mắn sống sót, được đưa đến nhà của Long Trấn Thủ. Con trai duy nhất của Long Trấn Thủ là Long Tương bằng tuổi với Lộ Sinh, vẻ ngoài xinh đẹp nhưng cá tính lại lạnh lùng vô tình.

Cô Phương Bất Tự Thưởng General And I.Diễn Viên: Dương Hạo Sinh,Triệu Thành Vũ,Đường Bản,Lý Ngạn Mạn

Cô Phương Bất Tự Thưởng General And IViệt Sub Năm: 2017 (Tập 62/62)

Cô phương bất tự thưởng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phong Lộng. Trong phim, Chung Hán Lương vào vai Sở Bắc Tiệp - Trấn Bắc Vương của Tấn Quốc đồng thời là một vị chiến thần oai phong lẫm liệt. Angela Baby vào vai Bạch Sính Đình - con gái một tội thần của Yến Quốc.

Thiên Long Khuyết Dragon Strikes.Diễn Viên: Vạn Tử Lương,Dư An An,Bạch Tiêu,Tiết Gia Yến,Văn Tuyết Nhi

Thiên Long Khuyết Dragon StrikesThuyết Minh Năm: 1979 (Tập 60/60)

Sau thành công vang dội của Thiên Tầm Biến (1978), hãng ATV tiếp tục phần tiếp theo với tên gọi Thiên Long Khuyết. Phim với sự góp mặt của những diễn viên nổi tiếng như Vạn Tử Lương, Dư An An cùng với nội dung hấp dẫn và những màn võ thuật đẹp mắt đã đem đến cho Thiên Long khuyết là một trong những phim hay nhất của ATV

Kiếm Vương Triều Sword Dynasty.Diễn Viên: Vạn Tử Lương,Dư An An,Bạch Tiêu,Tiết Gia Yến,Văn Tuyết Nhi

Kiếm Vương Triều Sword DynastyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/34)

bối cảnh cuối thời Chiến Quốc, một thời đại dùng kiếm để nói chuyện, những người tu hành vì tranh đoạt quyền lực mà chém giết lẫn nhau, bộ phim không chỉ kể về những ân oán giang hồ, mà còn bao hàm cả những tranh đấu giữa triều đình và dân chúng trong thời Chiến Quốc.

Unknown2020-02-13 07:11:29

Manh Y Điềm Thê - Dr. Cutie Việt Sub (2020)

câu chuyện tình yêu lãng mạn với tiết độ sứ kỷ hành điền thất thân là nữ nhi nhưng nữ cải nam trang vào thái y viện để điều tra về cái chết của cha mẹ thuở trước mượn thân phận khác vào cung cô được điều đến phủ tiết độ sứ và phải theo hầu kỷ hành đồng thời thân phận nữ nhi lại bị tiểu hầu gia kỷ chinh phát hiệnmanh y điềm thê,xem phim manh y điềm thê,download manh y điềm thê,xem online manh y điềm thê hd,xem manh y điềm thê nhanh,tai phim manh y điềm thê,dr cutie,xem phim dr cutie,download dr cutie,xem online dr cutie hd,xem dr cutie nhanh,tai phim dr cutie