Mạng Xã Hội Chết Chóc - Socialphobia Việt Sub (2015)RSS Mạng Xã Hội Chết Chóc - Socialphobia Việt Sub (2015)
Mạng Xã Hội Chết Chóc - Socialphobia
Diễn viên: Byeon Yo Han, Lee Seung Jun, Bae Yoo Ram, Byeon Jin Soo
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ji Woong (Byun Yo Han) và Yong Min (Lee Joo Seung) chuẩn bị tham gia kì thi trở thành cảnh sát. Họ trở nên thất vọng với một người có tên online là Re Na bởi bình luận xấu xa của cô ta trên một bài báo online về cái chết của một người lính.
Bí Mật Sau Ánh Mắt Secret In Their Eyes

Bí Mật Sau Ánh Mắt Secret In Their EyesViệt Sub Năm: 2015

Julia Roberts vào vai Jess - một điều tra viên của FBI, cuộc sống của cô bị đảo lộn khi phát hiện ra xác một nạn nhân vứt trong thùng chứa rác chính là con gái mình. Đau đớn và tuyệt vọng, cô cùng người cộng sự là Ray (do nam diễn viên từng được đề cử Oscar trong 12 Years a Slave thủ vai) ráo riết điều tra với mong muốn đưa tên giết người ra ánh sáng nhưng hành trình truy tìm thủ phạm khó khăn và gian nan rất nhiều.

Siêu Năng Lực Kỳ Bí Thelma.Diễn Viên: Motlys,Eurimages,Film I Väst

Siêu Năng Lực Kỳ Bí ThelmaViệt Sub Năm: 2017

kể về một cô gái trẻ, tên là Thelma, phát hiện ra khả năng khủng khiếp của mình. Sức mạnh của cô nàng Thelma có lẻ là từ trường, thu hút những sinh vật độc hại và các hiện tượng kỳ lạ. Cô cho rằng mình là nguyên nhân gây ra cái chết của một người con gái khác. Cùng lúc này, Thelma đang yêu và lo sợ tai ương sẽ tới người tình của mình.

Gián Đoạn Girl Interrupted.Diễn Viên: Winona Ryder,Angelina Jolie,Whoopi Goldberg

Gián Đoạn Girl InterruptedViệt Sub Năm: 1999

Sau khi tốt nghiệp trung hoc, Susanna (Winona Ryder) trở nên suy sụp và mất phương hướng. Sau một lần tự tử bất thành, cô được đưa đến Claymore, một bệnh viện tâm thần nổi tiếng. Tại đây, cô trở thành bạn thân của Lisa, một bệnh nhân nặng đã ở Claymore 8 năm. Bệnh của Susanna được các bác sĩ xem là xấu đi từ khi cô trở thành bạn của Lisa và những bệnh nhân tâm thần khác ở viện nhưng cô lại tìm thấy niềm vui khi ở bên cạnh họ. Khả năng rời khỏi Claymore của cô càng lúc càng trở nên vô vọng.

Elizabeth Bị Mất Tích Elizabeth Is Missing.Diễn Viên: Winona Ryder,Angelina Jolie,Whoopi Goldberg

Elizabeth Bị Mất Tích Elizabeth Is MissingViệt Sub Năm: 2019

Maud, một người bà già nua, đang dần mất trí nhớ - và sức sống hàng ngày của bà. Tuy nhiên, cô không chịu quên người bạn thân nhất của mình Elizabeth, người mà cô tin rằng đã mất tích và gặp nguy hiểm khủng khiếp.

Hưởng Thụ Cuộc Sống The Bucket List.Diễn Viên: Jack Nicholson,Morgan Freeman,Sean Hayes,Beverly Todd,Rob Morrow,Alfonso Freeman

Hưởng Thụ Cuộc Sống The Bucket ListViệt Sub Năm: 2007

Không bi kịch, chẳng nước mắt, "The Bucket List" là câu chuyện thấm đẫm tình người, niềm khao khát mãnh liệt đối với cuộc sống. Diễn xuất tuyệt vời của Jack Nicholson và Morgan Freeman giúp bộ phim trở thành "bom tấn" năm 2007....Bộ phim được tung ra 2.911 rạp tại Mỹ và Canada với doanh thu hơn 19 triệu USD trong hai ngày cuối tuần đầu tiên. Doanh thu toàn cầu của nó đạt hơn 141 triệu USD.

Unknown2020-11-04 11:42:30

Mạng Xã Hội Chết Chóc - Socialphobia Việt Sub (2015)

ji woong byun yo han và yong min lee joo seung chuẩn bị tham gia kì thi trở thành cảnh sát họ trở nên thất vọng với một người có tên online là re na bởi bình luận xấu xa của cô ta trên một bài báo online về cái chết của một người línhmạng xã hội chết chóc,xem phim mạng xã hội chết chóc,download mạng xã hội chết chóc,xem online mạng xã hội chết chóc hd,xem mạng xã hội chết chóc nhanh,tai phim mạng xã hội chết chóc,socialphobia,xem phim socialphobia,download socialphobia,xem online socialphobia hd,xem socialphobia nhanh,tai phim socialphobia,byeon yo han,lee seung jun,bae yoo ram,byeon jin soo